Thứ Tư, 16/10/2024

Bế giảng lớp Bồi dưỡng chuyên sâu về lĩnh vực Môi trường cho chức danh công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường cấp xã năm 2024

Thứ Sáu, Ngày 20 tháng 9 năm 2024 Vào lúc 14:52 195

Chiều ngày 20/9/2024, tại Hội trường Trung tâm Quản trị hệ thống thông tin và Thư viện, Trường Đại học Bạc Liêu phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Bạc Liêu tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng chuyên sâu về lĩnh vực Môi trường cho chức danh công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường cấp xã.

Tham dự bế giảng có ông Nguyễn Nam Quân – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bạc Liêu, ông Bùi Văn Út – Phó Trưởng phòng Công chức Viên chức; ThS. Nguyễn Hữu Tâm, ThS. Tiêu Quỳnh Mai – lãnh đạo Phòng Liên kết đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và Tuyển sinh; đại diện lãnh đạo Khoa Nông nghiệp và Thủy sản; quý thầy cô Khoa Nông nghiệp và Thủy sản cùng 57 học viên là công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường cấp xã.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Sở Nội vụ, ông Nguyễn Nam Quân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bạc Liêu đã gửi lời chức mừng đến 57 học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học, đồng thời gửi lời cảm ơn quý thầy cô giảng viên Trường Đại học Bạc Liêu đã nghiên cứu, xây dựng bài giảng những kiến thức mới nhất về môi trường để truyền đạt cho các học viên lớp Bồi dưỡng chuyên sâu về lĩnh vực Môi trường cho chức danh công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường cấp xã. Phó Giám đốc mong rằng, sau thời gian tích cực học tập, trao đổi, học viên có thể mang những kiến thức hữu ích vừa mới cập nhật về phục vụ cho công tác, phục vụ cho nhân dân địa phương một cách hiệu quả nhất.

Chương trình bồi dưỡng được tổ chức trong 04 ngày với 6 chuyên đề chuyên sâu. Trong quá trình học, các anh chị học viên đã tham gia thảo luận tình hình thực tế về các nội dung trong các chuyên đề với giảng viên phụ trách giảng dạy. Sau mỗi chuyên đề, giảng viên đều cho câu hỏi để đánh giá việc nhận thức cũng như việc tiếp thu nội dung bài thu hoạch của học viên. Qua kết quả đánh giá bài thu hoạch của từng học viên cho thấy, anh chị học viên đã trả lời bám sát với nội dung và yêu cầu học tập của từng chuyên đề đặt ra.

Tại buổi lễ bế giảng, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận cho 57 học viên là cán bộ, công chức cấp xã đã hoàn thành lớp Bồi dưỡng chuyên sâu về lĩnh vực Môi trường cho chức danh công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường cấp xã.

Tin và ảnh: TTQTHTTT&TV

Bản in
(02913) 822.653
mail@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop