Thứ Tư, 16/10/2024

Tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác Viễn thông Bạc Liêu

Thứ Hai, Ngày 23 tháng 9 năm 2024 Vào lúc 15:2 255

Chiều ngày 20/9/2024, tại Phòng họp giao ban Trung tâm Quản trị hệ thống thông tin và Thư viện, Trường Đại học Bạc Liêu đã có buổi tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác Viễn thông Bạc Liêu.

Tham dự buổi làm việc có có TS Ngô Đức Lưu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Bạc Liêu; ông Nguyễn Chí Dũng – Giám đốc VNPT Bạc Liêu; ông Hồ Hữu Toàn – Giám đốc TTCNTT-VNPT Bạc Liêu; ông Quách Thoại Tường – PGĐ Trung tâm kinh doanh VNPT Bạc Liêu; quý thầy cô đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường Đại học Bạc Liêu; cán bộ phụ trách CĐS giáo dục VNPT Bạc Liêu.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS Ngô Đức Lưu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cho biết, chuyển đổi số là một trong những xu hướng tất yếu, không chỉ riêng trong ngành giáo dục mà trong tất cả các lĩnh vực mà hiện nay Việt Nam đang triển khai nhiều giải pháp để thực hiện, với mong muốn mang lại hiệu quả cao trong quá trình hoạt động. Riêng lĩnh vực giáo dục, Bộ Giáo dục và đào tạo tiếp tục đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong quản trị đại học cũng như trong việc tổ chức giảng dạy, học tập và nghiên cứu đối với các trường đại học và các cấp học khác. Do vậy, Trường Đại học Bạc Liêu tiếp đón các chuyên gia đến từ Tập đoàn VNPT đến giới thiệu về Đại học số là một trong những nội dung rất phù hợp và thiết thực. Chủ tịch mong muốn, quý thầy cô lãnh đạo các đơn vị của Trường Đại học Bạc Liêu lắng nghe và có những ý kiến trao đổi cùng các chuyên gia.

Cũng tại buổi làm việc, đại diện VNPT Bạc Liêu trình bày về giải pháp Đại học số; Demo một số tính năng nổi bậc của phần mềm. Cả hai đơn vị đã tham gia thảo luận, trao đổi tích cực trong không khí vui tươi, sôi động nhằm tìm ra mục tiêu, phương hướng và giải pháp hợp tác dài lâu.

Sau buổi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Tin và ảnh: TTQTHTTT&TV

Bản in
(02913) 822.653
mail@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop