Thứ 7, 20/04/2024

Chi bộ Khoa Nông nghiệp tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần VII, Nhiệm kỳ 2022-2025

20/07/2022

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy về việc tổ chức Đại hội chi bộ; sau thời gian tích cực chuẩn bị văn kiện, nhân sự và các điều kiện để tổ chức Đại hội; được sự cho phép của Ban thường vụ Đảng ủy trường Đại học Bạc Liêu, chiều ngày 20/7/2022, Chi bộ khoa Nông nghiệp đã long trọng tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 -2025.

Đại hội vinh dự được sự tham dự và chỉ đạo trực tiếp của đồng chí Ngô Đức Lưu – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Tiền Hải Lý – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bạc Liêu. Đại hội cũng vinh dự đón tiếp các đồng chí là lãnh đạo của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ, cùng toàn thể đảng viên chi bộ Khoa Nông nghiệp cùng tham dự.

Đại hội cũng vui mừng đón tiếp những Đoàn viên thanh niên và Công đoàn viên ưu tú đã qua lớp bồi dưỡng kiến thức đối tượng kết nạp đảng đến tặng hoa chúc mừng đại hội thành công tốt đẹp.

Đại hội đã diễn ra trong không khí trang nghiêm theo đúng quy định với các nội dung trọng tâm: Báo cáo tổng kết công tác Đảng mà Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới 2022-2025. Báo cáo tổng kết của Chi bộ khoa Nông nghiệp đã nêu được những thành tích đáng kể mà tập thể Đảng viên Chi bộ đạt được trên nhiều mặt công tác, thể hiện sự nỗ lực cống hiến hết mình và không ngừng tiến về phía trước. Phương hướng hoạt động của Chi bộ khoa Nông nghiệp trong nhiệm kỳ 2022-2025 đã đưa ra được các nội dung hoạt động cụ thể, bao quát trên nhiều phương diện, là cơ sở để Chi bộ khoa Nông Nghiệp hứa hẹn đạt được những thành tích với số lượng và chất lượng cao hơn.

Ban chấp hành Chi bộ cũng đã kiểm điểm vai trò lãnh đạo của Chi ủy trong nhiệm kỳ 2020-2022 dựa trên các kết quả thành tích đạt được, cũng như những khuyết điểm, hạn chế tồn tại và rút ra bài học kinh nghiệm để có hướng lãnh đạo chỉ đạo sự phát triển Chi bộ phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới

Đại Hội đã nghiêm túc lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Ngô Đức Lưu – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường. Khoa Nông nghiệp phải tiếp tục giữ vững và phát triển vai trò là khoa trụ cột của trường, cần tập trung vào xây dựng đảm bảo chất lượng và phát triển chương trình đào tạo, đảm bảo thực hiện sứ mệnh phụng sự xã hội, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho bán đảo Cà Mau. Do đó, cần có sự đoàn kết nhất trí cao, phát huy trí tuệ tập thể và sáng suốt lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu nhất, có đức, có tài, có đủ trình độ năng lực để gánh vác mục tiêu, sứ mệnh do Đại hội chi bộ lần VII khoa Nông nghiệp đề ra. Đồng chí cũng đánh giá cao những thành tích mà tập thể Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua đồng thời gửi gắm niềm tin hy vọng vào lực lượng nhân sự đầy tiềm năng trong nhiệm kỳ mới sẽ cống hiến hết mình để đưa Nghị quyết Đại hội thành công tốt đẹp, đóng góp nhiều thành tích hơn nữa cho Đảng bộ trường Đại học Bạc Liêu.

Đại hội đã tiến hành bầu cử Chi ủy Chi bộ khoa Nông nghiệp và các chức danh Bí thư, Phó bí thư nhiệm kỳ 2022-2025 một cách nghiêm túc, đúng nguyên tắc và dân chủ.

Kết quả, với sự nhất trí cao của tất cả đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Kiều được tín nhiệm tiếp tục giữ chức vụ Bí thư, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn giữ chức vụ Phó Bí thư, đồng chí Lê Hoàng Vũ giữ chức vụ Chi ủy viên Chi bộ Khoa nông nghiệp nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Đại hội cũng đã dành tặng những bó hoa tươi thắm cho đồng chí Tiền Hải Lý - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường, nguyên Bí thư chi bộ Khoa Nông nghiệp và đồng chí Mai Thị Ngọc Hương - Chi ủy viên Chi bộ khoa Nông nghiệp nhiệm kỳ cũ đã có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển của Chi bộ.

Sau hơn 03 giờ làm việc nghiêm túc, Đại hội Chi bộ Khoa Nông nghiệp nhiệm kỳ 2022-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tin tưởng rằng, dưới sự quan tâm của Đảng ủy, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chi uỷ khoá mới và sự đoàn kết, nhất trí cao của đảng viên trong chi bộ, trong thời gian tới chi bộ Khoa Nông nghiệp sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phấn đấu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

02913822653
mail@blu.edu.vn