Thứ 6, 29/03/2024

Công đoàn – Đoàn Thanh niên Trường Đại học Bạc Liêu phối hợp Công đoàn – Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công nghệ thông tin và Bệnh viện Nhi Đồng 1 thực hiện Chương trình Mùa xuân yêu thương năm 2021

01/01/2021

Vào chiều ngày 09/ 01/2021, thực hiện chương trình Mùa xuân yêu thương lần VIII của Trường Đại học Công nghệ thông tin, Công đoàn – Đoàn Thanh niên Trường Đại học Bạc Liêu phối hợp Công đoàn – Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công nghệ Thông tin (Đại học Quốc gia TP. TP. Hồ Chí Minhvà Bệnh viện Nhi Đồng 1 triển khai thực hiện chương trình công tác xã hội gồm nhiều hoạt động có ý nghĩa, bao gồm:

– Tặng 200 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000đ (bao gồm gạo, nhu yếu phẩm như đường, bột ngọt, muối, dầu ăn, mì gói, sữa,….) ở xã Vĩnh Trạch Đông và xã Hưng Hội.

Đại diện Công đoàn Trường ĐH Công nghệ Thông tin trao quà ở xã Vĩnh Trạch Đông

Đại diện CĐ Trường ĐH Bạc Liêu trao quà cho hộ nghèo ở xã Hưng Hội

– Trao tặng 1 phòng máy cho trường THCS Đông Hải xã Vĩnh Hậu A (20 bộ máy tính).

Đoàn Thanh niên Trường ĐH Công nghệ Thông tin trao tặng phòng máy tính

– Tổ chức khám, phát thuốc cho 310 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà cho mỗi bé đến khám (70.000 – 100.000 đồng/phần).

Chương trình Mùa xuân yêu thương năm 2021 đã góp phần mang lại sự ấm áp, không khí ngày xuân cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân đón Tết. Đây là một trong những hoạt động phụng sự xã hội mà Trường Đại học Bạc Liêu đã thực hiện trong thời gian qua. Kết nối và phục vụ cộng đồng luôn được xem là một trong những sứ mạng quan trọng của Trường, trong năm 2020, nhà trường đã kết nối với nhiều tổ chức và cá nhân thực hiện các hoạt động phụng sự tại địa phương, đặc biệt là các vùng còn khó khăn, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của Tỉnh nhà.

Một số hình ảnh khác của chương trình Mùa xuân yêu thương:

Đoàn y bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM

Trường Đại học Bạc Liêu tặng quà lưu niệm cho các đơn vị phối hợp trong Chương trình

02913822653
mail@blu.edu.vn