Thứ 6, 19/04/2024

Đại hội Chi bộ Khối Trung tâm Lần thứ I, Nhiệm kỳ 2022 – 2025

15/07/2022

 

Thực hiện theo tinh thần chỉ đạo của Đảng ủy về việc tổ chức đại hội chi bộ. Sau thời gian tích cực chuẩn bị văn kiện, nhân sự và các điều kiện để tổ chức Đại hội; được sự cho phép của Ban thường vụ Đảng ủy trường Đại học Bạc Liêu. Chiều ngày 14/7/2022, Chi bộ Khối Trung tâm đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ, lần I, nhiệm kỳ 2022 -2025.

Tham dự đại hội có đồng chí Võ Hoàng Khiêm – UVBCH Đảng bộ Khối, Phó Bí thư Đảng ủy; đ/c Tiền Hải Lý – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng phụ trách chỉ đạo các trung tâm; đ/c Nguyễn Văn Trọng – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ; các đồng chí đại diện lãnh đạo các chi bộ trực thuộc Đảng bộ và toàn thể đảng viên chi bộ Khối Trung tâm.

Phát biểu khai mạc đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Trọng – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ nêu ý nghĩa và tầm quan trọng của đại hội lần này. Đại hội đặt ra những nhiệm vụ hết sức quan trọng, nặng nề, ở chỗ không chỉ quyết định những nhiệm vụ trước mắt mà là cơ sở làm bước đi trong công tác lãnh đạo của đảng cho những năm tiếp theo. Là cơ sở tham mưu với Đảng ủy, Ban Giám hiệu để phát triển các trung tâm trong thời gian đến. Chính những yêu cầu đặt ra mà đại hội của chúng ta phải giải quyết là để phát huy kết quả đóng góp ý kiến của toàn đảng viên, viên chức khối trung tâm. Đồng chí cũng yêu cầu toàn thể đảng viên cần triệt để tuân thủ các quy định của Đảng trong công tác tổ chức đại hội. Đây là điều kiện đảm bảo Đại hội diễn ra thông suốt và hoàn thành theo kế hoạch.

Đại hội đã thảo luận và nhất trí thông qua các văn kiện quan trọng. Các nội dung được thông qua đại hội là sản phẩm kết tinh trí tuệ, thể hiện ý chí phấn đấu và quyết tâm của toàn thể đảng viên, viên chức trong khối trung tâm.

Tại đại hội đồng chí Võ Hoàng Khiêm – UVBCH Đảng bộ Khối, Phó Bí thư Đảng ủy ghi nhận những đóng góp của các Trung tâm Tin học Ngoại ngữ và Trung tâm Thông tin Thư viện trong giai đoạn 2020 – 2025. Dự báo trong thời gian tới chi bộ Khối Trung tâm sẽ phát triển tăng lên về quy mô sau khi nhà trường triển khai đề án cơ cấu lại bộ máy tổ chức. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh chi bộ cần tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, viên chức; phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ; các đảng viên chi bộ cần quan tâm phát huy trí tuệ, sáng suốt lựa chọn những đồng chí có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất, năng lực, thể hiện tính kế thừa và sáng tạo, đổi mới trong công tác để bầu chức danh Bí thư, Phó Bí thư chi bộ. Trên cương vị được giao các đồng chí hãy ra sức rèn luyện, phấn đấu về mọi mặt, thực sự là người lãnh đạo năng động để đưa chi bộ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, đạt nhiều thành tích hơn.

Đại hội đã tín nhiệm bầu đồng chí Nguyễn Văn Trọng – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin Thư viện giữ chức vụ Bí thư Chi bộ; đồng chí Phan Anh Hùng – Phó Giám đốc Trung tâm Tin học Ngoại ngữ giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Qua gần 2.5 giờ làm việc nghiêm túc, Đại hội chi bộ Khối Trung tâm trường Đại học Bạc Liêu lần thứ I, nhiệm kì 2022 -2025 đã thành công tốt đẹp.

Hình ảnh tại đại hội:

Tin và ảnh: Ngọc Mẫn

02913822653
mail@blu.edu.vn