Thứ 5, 25/04/2024

Đảng bộ Trường Đại học Bạc Liêu tổ chức Hội nghị Đảng viên lần thứ nhất, Nhiệm kỳ 2020 - 2025

13/01/2021

Đại biểu tham dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị có Đ/c Từ Diệp Công Thành – Bí thư Đảng ủy; Đ/c Võ Hoàng Khiêm – UVBCH Đảng ủy Khối, Phó bí thư Đảng ủy cùng với các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy và 111 đảng viên trong tổng số 123 đảng viên toàn đảng bộ.

Đ/c Từ Diệp Công Thành - Bí thư Đảng ủy

Phát biểu khai mạc Hội nghị đồng chí Từ Diệp Công Thành – Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: “Hội nghị lần này có ý nghĩa rất quan trọng, đây là năm đầu tiên thực hiện nghị quyết đại hội các cấp, là năm đón nhận nhiều sự kiện quan trọng của đất nước: Đại hội lần thứ XIII của đảng sẽ được tổ chức từ ngày 25/01 đến ngày 02/02/2021 tại Hà Nội; là năm tổ chức bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp; là năm Trường Đại học Bạc Liêu quyết tâm thực hiện các nghị quyết, các đề án nâng cao chất lượng Trường Đại học Bạc Liêu. Việc tổ chức hội nghị đảng bộ thực hiện theo định kỳ 01 năm 02 lần nhằm ghi nhận những ý kiến đóng góp từ các đồng chí đảng viên đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo từ Đảng ủy, chi ủy chi bộ. Để Đảng bộ Trường Đại học Bạc Liêu ngày càng phát triển vững mạnh tôi đề nghị các đảng viên dự Hội nghị hôm nay hãy phát huy trí tuệ, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất của người Đảng viên thực hiện tốt các nội dung quan trọng mà hội nghị triển khai”.

Đ/c Võ Hoàng Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy báo cáo sơ kết

Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Tại hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ đã thông qua Báo cáo sơ kết việc thực hiện các nghị quyết chuyên đề của đảng ủy đã ban hành về công tác tổ chức, cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng đào tạo. Thông qua báo cáo tổng kết việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề 2020.

Trao huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đ/c Võ Hoàng Khiêm

Tại hội nghị, Đảng ủy đã thừa ủy quyền trao lại Quyết định tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của tỉnh Ủy Bạc Liêu cho đồng chí Võ Hoàng Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Bạc Liêu.

Đ/c Đặng Thiện Huỳnh - Bí thư ĐTN trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy chăm bồi, phát triển

Công tác phát triển Đảng luôn được các cấp ủy đảng quan tâm và xác định đây là nhiệm vụ hàng đầu trong việc xây dựng tổ chức Đảng. Công tác phát triển Đảng trong thời gian qua được đảng ủy chỉ đạo và thực hiện đúng quy trình, quy định điều lệ Đảng; chất lượng đảng viên được kết nạp được tăng lên. Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn thanh niên trường Đại học Bạc Liêu đã trao danh sách gồm 40 đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy châm bồi và phát triển.

Đ/c Võ Hoàng Khiêm, Phó Bí thư Đảng ủy Trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc tiêu biểu

Đ/c Võ Hoàng Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu năm 2020

Nhằm ghi nhận những tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2020. Đảng ủy Trường Đại học Bạc Liêu quyết định tặng giấy khen cho 02 tập thể chi bộ và 11đồng chí có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2020.

Sau hơn 3 giờ làm việc, Hội nghị đảng bộ Trường Đại học Bạc Liêu lần thứ Nhất đã thành công tốt đẹp. Thay mặt Đảng ủy đồng chí Võ Hoàng Khiêm – Phó bí thư đảng ủy đã trân trọng cảm ơn những ý kiến thảo luận trách nhiệm của các đồng chí trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng trường Đại học Bạc Liêu. Trong thời gian tới, Đảng ủy sẽ tiếp tục nghiên cứu đổi mới phương thức lãnh đạo để cùng với các đồng chí xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Tin Nguyễn Trọng

Ảnh Ngọc Mẫn

02913822653
mail@blu.edu.vn