Thứ 6, 19/04/2024

Hội nghị chuyên đề “Quản trị số và giải pháp cho Trường Đại học Bạc Liêu”

12/05/2021

Với quyết tâm thực hiện đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong quản lý và đào tạo tại trường. Ngày 25-26/12/2020 Tại Hội trường Trung tâm thông tin thư viên. Trường Đại học Bạc Liêu tổ chức Hội nghị chuyên đề  “Quản trị số và giải pháp cho Trường Đại học Bạc Liêu

Tham dự Hội nghị có TS Ngô Đức Lưu – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Bạc Liêu; ThS Lê Đình Việt Hải – ITP, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh; Quý thầy cô đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc trường; gần 40 giảng viên, chuyên viên IT tại các khoa, phòng Trường Đại học Bạc Liêu.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được ThS Lê Đình Việt Hải – ITP, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu quản trị số và giải pháp cho trường Đại học Bạc Liêu.

ThS Lê Đình Việt Hải – ITP, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Hội nghị đã triển khai thành 04 nhóm thảo luận các nội dung cụ thể trong quản lý điều hành tại Trường Đại học Bạc Liêu sẽ ưu tiên triển khai trong thời gian tới như: nhóm quản trị cơ sở vật chất, nhân sự; nhóm quản trị về công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học; nhóm quản trị về tài chính và nhóm quản lý công tác sinh viên và kiểm định chất lượng.

TS Ngô Đức Lưu – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Bạc Liêu

Sau 02 buổi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hội nghị đã giúp cho quý thầy cô hiểu rõ hơn về quản trị số và ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Đây cũng là dịp để các đại biểu tại các phòng, khoa đề xuất những yêu cầu cụ thể về quản trị số cho trường Đại học Bạc Liêu. Từ đó làm cơ sở để các chuyên gia giải đáp thắc mắc và đề xuất giải pháp cụ thể nhằm giúp cho trường Đại học Bạc Liêu xây dựng thành công hệ thống quản trị số.

Đây sẽ là giải pháp mang tính hiệu quả cao góp phần nâng cao chất lượng quản trị, chất lượng đào tạo, từng bước hiện đại hóa trong quản lý tại Trường Đại học Bạc Liêu trong thời gian tới.

Tin ảnh: Trọng Nguyễn

02913822653
mail@blu.edu.vn