Thứ 4, 24/04/2024

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022 Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bạc Liêu

17/05/2021

Thực hiện Kế hoạch số 05/KH-CĐVC ngày 12/10/2020 của Công đoàn viên chức tỉnh Bạc Liêu về tổ chức Hội nghị Sơ kết thực hiện Nghị quyết Đại hội CĐVC tỉnh Bạc Liêu lần thứ III, giữa nhiệm kỳ 2018-2023 và Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ sở trực thuộc, vào chiều ngày 25/12/2020, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bạc Liêu tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ nhằm báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Công đoàn Cơ sở nhiệm kỳ 2017 – 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nửa nhiệm kỳ còn lại.

Quang cảnh Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017-2022

Đến dự Hội nghị có đồng chí Trương Thanh Sang – Phó chủ tịch Công đoàn Viên chức Tỉnh, đồng chí Dương Việt Hằng – Phó Bí thư Đảng ủy Trường; đại diện Chi ủy các chi bộ. Về phía Công đoàn Trường có đồng chí Ngô Trúc Phương – Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Đào Thị Thu – Phó Chủ tịch Công đoàn, Ủy viên BCH, UBKT, tổ trưởng, tổ phó, nữ tiến sĩ cùng với đại diện các tập thể và cá nhân được khen thưởng.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành đã trình bày Báo cáo sơ kết hoạt động công đoàn trong nửa nhiệm kỳ qua, đánh giá các mặt ưu điểm cũng như hạn chế để trong nửa nhiệm kỳ còn lại tiếp tục chỉ đạo các tổ công đoàn thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng thời, Ban Chấp hành đã đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể để thực hiện thành công Nghị quyết đại hội.

Đ/c Đào Thị Thu, Phó chủ tịch CĐCS Trường, báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ

Đ/c Ngô Trúc Phương, Chủ tịch CĐCS Trường, triển khai nhiệm vụ công tác
công đoàn nửa cuối nhiệm kỳ 2017-2022

Đ/c Phạm Thị Kim Thoa, Chủ nhiệm UBKT, báo cáo sơ kết công tác KT, GS

Cũng tại Hội nghị, Ban Thường vụ công đoàn đã tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào và hưởng ứng các cuộc vận động do CĐVC Tỉnh và Công đoàn Trường phát động trong giai đoạn 2017-2020, cụ thể, trao Giấy khen vinh danh của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ cho 08 nữ tiến sĩ, khen thưởng cho 02 tập thể và 12 cá nhân điển hình tiên tiến trong giai đoạn 2017-2020.

Đ/c Đào Thị Thu, Phó Chủ tịch CĐCS, trao giấy khen cho tập thể

Đ/c Ngô Trúc Phương, Chủ tịch CĐCS, trao giấy khen cho cá nhân

Đ/c Ngô Trúc Phương trao giấy khen của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ vinh danh
các tân nữ tiến sĩ của Trường ĐHBL

Tại Hội nghị, đại diện các tổ công đoàn trực thuộc đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến thiết thực về xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, đổi mới hình thức hoạt động, việc thực hiện nghị quyết, kế hoạch, chương trình hoạt động công đoàn cấp trên, bổ sung phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới để hoạt động Công đoàn Trường ngày càng hiệu quả, thiết thực nhằm chăm lo đến quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

Đ/c Tô Vĩnh Sơn, Tổ Công đoàn Khoa Kinh tế, phát biểu ý kiến

Đ/c Trần Tấn Đạt, Tổ Công đoàn Bộ môn Lý luận chính trị, phát biểu ý kiến

Và Hội nghị đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đại diện Ban Thường vụ Công đoàn viên chức Tỉnh, của Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Bạc Liêu. Các đồng chí đã khẳng định vị trí, vai trò của Công đoàn cơ sở Trường, biểu dương thành tích của Công đoàn Trường trong thời gian qua, động viên, khích lệ tăng thêm sức mạnh tinh thần để đội ngũ cán bộ công đoàn và công đoàn viên tiếp tục phấn đấu, đáp ứng yêu cầu trong điều kiện mới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Trường. Đồng thời, các đồng chí đưa ra những định hướng, giải pháp cho Công đoàn cơ sở Trường trong những năm tới để Ban chấp hành tiếp tục củng cố, hoàn thiện, đồng tâm hiệp lực nhằm thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội trong nửa nhiệm kỳ còn lại.

Đ/c Trương Thanh Sang, Phó Chủ tịch CĐVC tỉnh, phát biểu

Đ/c Dương Việt Hằng, Phó Bí thư Đảng ủy Trường, phát biểu

BCH Công đoàn cơ sở chụp hình lưu niệm cùng khách mời

Tin, ảnh: BCH Công đoàn cơ sở

02913822653
mail@blu.edu.vn