Thứ 6, 19/04/2024

Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo chất lượng năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ đảm bảo chất lượng năm 2021

21/01/2021

Thực hiện Kế hoạch số 02 ngày 07/01/2021, sáng ngày 21/01/2021 Trường Đại học Bạc Liêu đã tổ chức Hôị nghị Tổng kết công tác đảm bảo chất lượng năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ đảm bảo chất lượng năm 2021.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS Từ Diệp Công Thành – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu, lãnh đạo các đơn vị thuộc trường và gần 200 viên chức, người lao động tham dự.

Phát biểu khai mạc hội nghị, PGS.TS Từ Diệp Công Thành đã nhấn mạnh: “Công tác đảm bảo chất lượng giáo dục là một trong những nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, sống còn, mang tính chiến lược của Trường Đại học Bạc Liêu. Trong những năm qua, nhà trường đã xây dựng và triển khai các kế hoạch về công tác đảm bảo chất lượng giáo dục đáp ứng yêu cầu của ngành và xu thế hội nhập, tuy nhiên với các kết quả đạt được vẫn chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu đảm bảo chất lượng giáo dục đối với một cơ sở giáo dục đại học. Vì vậy thông qua hội nghị lần này mong muốn tiếp nhận các ý kiến đóng góp của cán bộ, giảng viên để giúp nhà trường phát huy những kết quả đạt được và đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể trong năm 2021”.

Theo đó, Tiến sĩ Dương Việt Hằng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Khoa Sư phạm cũng đã thay mặt Đoàn chủ tọa  trình bày báo cáo tổng kết công tác đảm bảo chất lượng năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ đảm bảo chất lượng năm 2021.

Hội nghị đã được nghe tham luận về công tác tự đánh giá chương trình đào tạo do TS. Nguyễn Thị Kim Xuân – Chủ tịch Hội đồng Khoa Sư phạm, Trưởng Bộ môn Khoa học cơ bản và tham luận về công tác rà soát, hoàn thiện CTĐT theo CDIO của Thạc sĩ Tăng Thành Phước – Phó Trưởng Bộ môn kế toán kiểm toán. Đồng thời, cán bộ, giảng viên tham gia hội nghị cũng đã có những ý kiến đóng góp sôi nổi cho công tác đảm chất lượng giáo dục của nhà trường xoay quanh các vấn đề: Trách nhiệm và quyền lợi của cán bộ làm công tác đảm bảo chất lượng, nâng cao nhận thức của cán bộ, giảng viên về công tác đảm bảo chất lượng, các việc làm cụ thể để đạt được các kết quả trong công tác đảm bảo chất lượng…

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, PGS.TS Từ Diệp Công Thành đã hoan nghênh tinh thần tham dự của các cán bộ, giảng viên, đồng thời ghi nhận những ý kiến đóng góp cho công tác đảm bảo chất lượng của nhà trường. Đồng chí mong muốn mỗi cán bộ, giảng viên hãy nâng cao nhận thức về công tác đảm bảo chất lượng, cùng với lãnh đạo nhà trường hoàn thành các tiêu chí đánh giá, nâng cao chất lượng giáo dục, hoạt động của trường để đạt đủ điều kiện tiến hành đánh giá ngoài.

Sau hơn 3 giờ làm việc, Hội nghị Tổng kết công tác đảm bảo chất lượng năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ đảm bảo chất lượng năm 2021 đã thành công tốt đẹp./.

Tin và ảnh: Phòng CTCT-QLSV

02913822653
mail@blu.edu.vn