Thứ 6, 26/04/2024

Khai giảng lớp đào tạo hình thức vừa làm vừa học các ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học và Giáo dục Thể chất

20/08/2022

Chiều ngày 20/8/2022, Trường Đại học Bạc Liêu phối hợp với Trường Đại học Đồng Tháp khai giảng các lớp hệ đại học liên thông vừa làm vừa học năm 2022 cho hơn 50 học viên.

Tham dự buổi lễ có TS Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu (ĐHBL), ThS Cao Dao Thép – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp, ThS Nguyễn Hữu Duyệt – Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng nghề trường Đại học Đồng Tháp và hơn 50 học viên.

Phát biểu Khai mạc buổi lễ, ThS Cao Dao Thép chúc mừng các bạn tân sinh viên các ngành Giáo dục mầm non, Giáo dục tiểu học và Giáo dục thể chất. Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp khẳng định mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa hai trường từ khi được thành lập đến nay, điều đó đã minh chứng được vai trò tăng cường, mở rộng cơ hội cho người học và cho cả hai cơ sở đào tạo, tạo điều kiện tối đa cho các cá nhân trong và ngoài tỉnh có nguyện vọng nâng cao trình độ chuyên môn.

          Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu – TS Tiền Hải Lý cho biết, trong năm 2022 nhà trường đã tăng cường công tác liên kết mở các lớp liên thông, văn bằng hai với các trường trong khu vực, trong đó có mối liên kết đặc biệt với Trường Đại học Đồng Tháp mở các lớp cao học, các lớp liên thông ngành sư phạm. Trường Đại học Bạc Liêu sẽ tạo điều kiện về cơ sở vật chất một cách tốt nhất để các em học viên học tập tốt. Phó hiệu trưởng Trường ĐHBL cũng mong muốn các anh chị học viên phát huy tốt trí tuệ, trách nhiệm ra sức học tập đạt kết quả tốt nhất – đây là cơ sở quan trọng trong bước đường dài của sự nghiệp trồng người.

          Sau gần hai giờ làm việc buổi lễ khai giảng đã thành công tốt đẹp, tiếp tục khẳng định mối quan hệ hợp tác giữ hai trường trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong khu vực.

Tin và ảnh: TT Thông tin Thư viện

02913822653
mail@blu.edu.vn