Thứ 7, 20/04/2024

Lãnh đạo Trường Đại học Bạc Liêu đối thoại với sinh viên năm học 2022 -2023

16/12/2022

Chiều ngày 16/12/2022, Trường Đại học Bạc Liêu tổ chức Hội nghị đối thoại sinh viên với lãnh đạo nhà trường năm học 2022 - 2023. Tham dự hội nghị có TS.GVC Tiền Hải Lý - UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, quý thầy cô đại diện lãnh đạo các phòng chức năng và khoa chuyên môn, quý thầy cô giảng viên cố vấn và gần 200 sinh viên Ban cán sự lớp, Ban Chấp hành các chi đoàn, trưởng phòng ký túc xá.

TS.GVC Tiền Hải Lý - UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng giải đáp những ý kiến, đề xuất của sinh viên

Đây là hội nghị thường niên để lãnh đạo nhà trường lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và kịp thời giải đáp, hỗ trợ những khó khăn, những thắc mắc, đề xuất, kiến nghị của sinh viên. Góp phần thực hiện tốt Quy chế dân chủ, nâng cao hiệu quả công tác đào tạo và tạo môi trường rèn luyện trong sinh viên.

ThS Tiêu Quỳnh Mai - Phó Trưởng phòng CTCT QLSV giải đáp nội dung tại hội nghị

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo trường, các phòng chức năng và khoa chuyên môn đã ghi nhận và trao đổi những nội dung các lớp gửi về Ban Tổ chức đối với các mảng như: Chương trình đào tạo, các hoạt động đào tạo, cơ sở vật chất, nghiên cứu khoa học, công tác hỗ trợ sinh viên học tập và rèn luyện, môi trường văn hóa học đường, công tác tra cứu tìm tài liệu học tập, chương trình hoạt động Đoàn - Hội và một số nội dung khác.

Hình ảnh tiêu biểu tại hội nghị

Tin và ảnh: TT Thông tin Thư viện

02913822653
mail@blu.edu.vn