Thứ 4, 24/04/2024

Thành uỷ TP Bạc Liêu đến thăm và chúc mừng Trường Đại học Bạc Liêu nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

18/03/2021

Chiều ngày 19/11/2020, Trường Đại học Bạc Liêu có buổi đón tiếp Thành ủy TP Bạc Liêu. Trưởng đoàn là ông Phan Như Nguyện – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành uỷ TP Bạc Liêu đã tặng lẵng hoa chúc mừng đến tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Bạc Liêu nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Qua đó bày tỏ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với vai trò của cán bộ, viên chức trong Ngành giáo dục nói chung và tập thể công chức, viên chức, người lao động Trường Đại học Bạc Liêu nói riêng. Đây cũng là động lực để tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Tiếp đoàn là TS. Võ Hoàng Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu, đã thay mặt BTV, BGH và tập thể nhà trường gửi lời cảm ơn đến đồng chí Bí thư và các cấp lãnh đạo đã có sự quan tâm. Đồng thời cũng thể hiện sự quyết tâm xây dựng khối đoàn kết nội bộ, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo để đáp lại sự kỳ vọng của các cấp lãnh đạo và của nhân dân.

Trong ngày 19 và 20/11/2020, Trường Đại học Bạc Liêu còn nhận được nhiều lẵng hoa và lời chúc mừng tốt đẹp từ các quý cơ quan, đơn vị trong tỉnh gửi đến. Tin tưởng rằng tập thể Trường Đại học Bạc Liêu sẽ còn phát triển hơn trong thời gian tới./.

Tin: Phòng CTCT-QLSV

02913822653
mail@blu.edu.vn