Thứ 6, 29/03/2024

Thông báo về việc tổ chức đấu thầu dịch vụ căn tin cơ sở 2 tại Trường Đại học Bạc Liêu năm 2022-2024

09/02/2022

Trường Đại học Bạc Liêu thông báo đến các đơn vị, cá nhân trong và ngoài trường có nhu cầu đấu thầu dịch vụ căn tin cơ sở 2 xin liên hệ tại Phòng Tổ chức - Hành chính, Trường Đại học Bạc Liêu, Số 178, Võ Thị Sáu, Phường 8, Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu (điện thoại: 0291.3822653) để đăng ký và nhận thủ tục tham dự đấu thầu.

1. Nội dung đấu thầu: Khai thác dịch vụ căn tin cơ sở 2 - Trường Đại học Bạc Liêu. Địa chỉ: Số 112, Lê Duẫn, Phường 1, Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu.

2. Thông tin chung:

2.1. Mức giá khởi điểm: 5.000.000 đồng/tháng (Năm triệu đồng cho một tháng).

2.2. Quy định những mặt hàng được bán trong căn tin trường:

- Cơm phần, cơm hộp.

- Nước giải khát, nước uống đóng chai, bánh ngọt,….

- Một số mặt hàng khác: kem đánh răng, dầu gội đầu, tập, viết… phục vụ nhu cầu của sinh viên.

- Được phép trang bị máy tính, máy photocopy để in ấn, photo cho giảng viên, sinh viên có nhu cầu. Được phép trang bị máy tính để sinh viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ thực hành trên máy tính để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu như: soạn thảo văn bản, lập trình, tìm và tải các tài liệu để phục vụ học tập qua mạng Internet…Không kinh doanh, tổ chức trò chơi mà pháp luật cấm như: máy bắn cá ăn tiền, các loại hình có mang tính chất cá độ…

- Không được bán rượu, bia, thuốc lá và các mặt hàng có chứa chất kích thích khác…các mặt hàng bị cấm theo quy định của pháp luật.

2.3. Mặt bằng:

+ Phần có mái che: 5m x 10m (nền lát gạch tàu, nhà khung sắt, mái lộp tole…)

+ Phần đất trống có thể tận dụng bố trí bàn, ghế kinh doanh thức ăn, nước uống: trên 400m2. 2.4. Thời hạn cho thuê: 02 năm (24 tháng).

3. Quy định đấu thầu:

3.1. Người tham dự đấu thầu phải hoàn tất các thủ tục sau:

- Nộp đầy đủ hồ sơ (theo quy định tại Mục 4- thông báo này).

- Lệ phí tham dự đấu thầu (không hoàn lại): 200.000 đồng (hai trăm ngàn đồng chẵn).

3.2. Thời gian, địa điểm đăng ký, nhận hồ sơ, nộp hồ sơ, đóng thầu và mở thầu:

- Thời gian đăng ký và nhận hồ sơ đấu thầu: Từ 9 giờ ngày 09/02/2022 đến trước 9 giờ 00 phút ngày 11/02/2022.

- Thời gian nộp hồ sơ, đóng bảo lãnh dự thầu tại phòng Kế hoạch – Tài chính: Từ 9 giờ ngày 09/02/2022 đến trước 9 giờ 00 phút ngày 11/02/2022.

- Thời gian đóng thầu: 9 giờ 00 phút ngày 11/02/2022.

- Thời gian mở thầu: 9 giờ 05 phút ngày 11/02/2022.

- Địa điểm nhận và nộp hồ sơ đấu thầu: Phòng Kế hoạch – Tài chính – Trường Đại học Bạc Liêu - Số 178, Võ Thị Sáu, Phường 8, TP. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu (gặp thầy Khoa).

4. Hồ sơ tham dự đấu thầu:

- Đơn xin tham dự đấu thầu (theo mẫu).

- Phiếu tham gia đấu thầu (theo mẫu).

- Phương án khai thác dịch vụ (nếu có).

- 01 bản sao công chứng giấy CMND.

- 01 bản sao công chứng sổ hộ khẩu.

- 01 bản sao phiếu thu tiền bảo lãnh dự thầu (mẫu của Phòng KH-TC – Trường Đại học Bạc Liêu).

- Nộp bảo lãnh dự thầu bằng tiền mặt tại phòng Kế hoạch – Tài chính là: 5.000.000 đồng (Năm triệu đồng chẵn). Tiền bảo lãnh dự thầu sẽ được hoàn trả hoặc bị tịch thu trong các trường hợp sau:

+ Đối với nhà thầu không trúng thầu: Số tiền bảo lãnh dự thầu sẽ hoàn trả lại cho nhà thầu nếu không trúng thầu. Thời gian trả bảo lãnh dự thầu: sau khi nhà thầu nhận được thông báo không trúng thầu từ bên mời thầu (không quá 7 ngày làm việc kể từ ngày mở thầu).

+ Đối với nhà thầu trúng thầu:

• Số tiền bảo lãnh dự thầu sẽ được hoàn trả lại sau khi nhà thầu hoàn thành các thủ tục hợp đồng và đóng tiền thuê mặt bằng như thỏa thuận trong hợp đồng.

• Nếu nhà thầu trúng thầu từ chối thực hiện hợp đồng hoặc khi bên mời thầu thông báo trúng thầu 3 lần mà nhà thầu trúng thầu không hồi âm thì bên mời thầu sẽ tịch thu số tiền bảo lãnh dự thầu (không quá 10 ngày làm việc kể từ ngày thông báo trúng thầu lần thứ nhất).

* Tất cả các thủ tục được tập hợp để vào phong bì dán kín gởi về Phòng Tổ chức – Hành chính – Trường Đại học Bạc Liêu - Số 178, Võ Thị Sáu, Phường 8, TP. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu trước 9 giờ ngày 11/02/2022.

5. Thời gian, địa điểm công bố kết quả trúng thầu: 9 giờ 30 ngày 11/02/2022, tại Phòng Tổ chức - Hành chính, Trường Đại học Bạc Liêu, số 178, Võ Thị Sáu, Phường 8, TP. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu (Trường Đại học Bạc Liêu sẽ gởi thông báo trúng thầu và không trúng thầu cho tất cả các nhà thầu tham gia đấu thầu trong ngày 11/02/2022).

6. Ký hợp đồng:

- Khi đã trúng thầu, nhà thầu không được chuyển nhượng hợp đồng đã thuê cho người khác thuê lại với bất kỳ lý do gì.

- Tiền thuê mặt bằng căn tin cơ sở 1 hàng tháng được đóng một lần vào ngày 15 hàng tháng (thu trước đầu tháng).

- Thời gian ký hợp đồng là 2 năm (24 tháng): dự kiến từ ngày 15/02/2022 đến ngày 15/02/2024.

- Bảo đảm thực hiện hợp đồng:

+ Thời hạn nộp bảo đảm thực hiện hợp đồng: Trước thời điểm hợp đồng có hiệu lực (Theo quy định của khoản 2 Điều 66 của Luật đấu thầu năm 2013);

+ Hình thức bảo đảm thực hiện hợp đồng: nộp bảo đảm thực hiện hợp đồng bằng tiền mặt tại phòng Kế hoạch – Tài chính;

+ Giá trị bảo đảm thực hiện hợp đồng: tối thiểu 02 tháng (giá trúng thầu);

+ Tiền bảo lãnh thực hiện hợp đồng sẽ được hoàn trả hoặc bị tịch thu trong các trường hợp sau:

Nếu nhà thầu trúng thầu và đã ký kết hợp đồng mà nhà thầu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn (trừ trường hợp bất khả kháng) thì phải chịu mất tiền bảo lãnh thực hiện hợp đồng.

Nếu nhà thầu trúng thầu và đã ký kết hợp đồng mà thực hiện hợp đồng nghiêm túc, đúng thời gian thực hiện hợp đồng là 2 năm (tương đương 24 tháng) thì nhà trường sẽ hoàn trả tiền bảo lãnh thực hiện hợp đồng cho nhà thầu.

- Chính sách ưu đãi, miễn giảm cho ngày nghỉ hè, Tết nguyên đán (02 tháng/01 năm): sau khi nhà thầu đóng tiền thuê mặt bằng đủ 10 tháng liên tiếp thì được miễn giảm 02 tháng tiếp theo. Cụ thể như sau:

+ Miễn giảm đợt 1: Sau khi nhà thầu đóng đủ tiền mặt bằng đến tháng thứ 10 thì được miễn giảm tiền thuê mặt bằng tháng thứ 11 và tháng thứ 12.

+ Miễn giảm đợt 2: Sau khi nhà thầu đóng đủ tiền mặt bằng đến tháng thứ 20 thì được miễn giảm tiền thuê mặt bằng tháng thứ 23 và tháng thứ 24.

Ngoài ra, nhà trường sẽ không miễn giảm tiền thuê mặt bằng cho nhà thầu bất cứ lý do phát sinh nào khác.

- Các chi phí như: chi phí điện, nước, điện thọai, phí thu rác, các khoản thuế, các khoản đóng góp xã hội khác …tất cả các chi phí trên nhà thầu trúng thầu phải thanh tóan đúng theo quy định.

.- Sau khi hợp đồng hết hiệu lực sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng và tổ chức đấu thầu lại.

Đề nghị Phòng, khoa, tổ, trung tâm trực thuộc thông báo cho viên chức, người lao động và những đơn vị, cá nhân trong trường và ngoài trường có hộ khẩu tại tỉnh Bạc Liêu trừ những trường hợp còn nợ tiền thuê mặt bằng với trường (nợ xấu, chưa thu hồi sẽ không được tham gia đấu thầu gói thầu này, danh sách lưu tại phòng KH-TC) có nhu cầu đăng ký tham dự đấu thầu tại phòng Kế hoạch – Tài chính, Trường Đại học Bạc Liêu vào giờ hành chính để đăng ký, nhận hồ sơ đấu thầu và được hướng dẫn chi tiết./.

Hiệu Trưởng

      Đã ký      

02913822653
mail@blu.edu.vn