Thứ 7, 20/04/2024

Tiếp đón đoàn công tác của Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Bạc Liêu

15/09/2022

Nhằm triển khai giải thưởng “Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam” năm 2022, Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Bạc Liêu đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Bạc Liêu vào lúc 10h00 ngày 14/9/2022 tại Phòng họp Cơ sở 2, Trường Đại học Bạc Liêu.

Tham gia Đoàn công tác của Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Bạc Liêu gồm Ông Lâm Thành Đắc (Chủ tịch), Bà Tiêu Trang Thanh và Bà Nguyễn Thị Thanh Bạch (chuyên viên). Tiếp đoàn công tác có TS. Tiền Hải Lý (Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu), ThS. Phạm Đình Trí (Phó Trưởng phòng QLKH-HTQT), TS. Nguyễn Văn Tuấn (Phó Trưởng khoa Nông nghiệp), ThS. Diệp Thị Hồng Phước (Phó Trưởng khoa Sư phạm), ThS. Trần Khánh Luân (Phụ trách khoa CNTT) cùng đại diện giảng viên các khoa, chuyên viên Phòng QLKH-HTQT đến tham dự.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS Tiền Hải Lý nhiệt liệt chào mừng đoàn công tác của Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Bạc Liêu đã đến với Trường Đại học Bạc Liêu. Đây là dịp để hai bên gặp gỡ, trao đổi, lựa chọn các sáng tạo KHCN có tiềm năng để viết hồ sơ tham gia giải thưởng “Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam” năm 2022; Phối hợp cung cấp các tác giả đã và đang có đề tài, giải pháp KHCN tiềm năng tham gia; Đồng thời Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Bạc Liêu cũng giải đáp nhưng thắc mắc của giảng viên những vấn đề xung quanh Cuộc thi, cùng trao đổi tìm ra giải pháp nâng cao phong trào sáng tạo của Hội thi và sáng tạo KHCN tại Trường Đại học Bạc Liêu.

Sau hơn 1 giờ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả buổi làm việc với Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Bạc Liêu là tiền đề cho việc đẩy mạnh phong trào Nghiên cứu khoa học, tham gia các Hội thi Sáng tạo Khoa học Kĩ thuật cấp tỉnh, cấp Quốc gia và Cuộc thi Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam của giảng viên và sinh viên Trường Đại học Bạc Liêu trong thời gian tới.

Tin và ảnh: Phòng QLKH-HTQT

02913822653
mail@blu.edu.vn