Thứ 5, 28/03/2024

Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu (AVSE Global) đến thăm và làm việc với Trường Đại học Bạc Liêu

18/06/2020

Thực hiện các nội dung trong chuyến thăm và làm việc với tỉnh Bạc Liêu, vào lúc 8h00 ngày 18/6/2020, Đoàn công tác của Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu (AVSE Global) đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Bạc Liêu.

Tiếp và làm việc với đoàn tại Phòng họp số 4, Lầu 3 Thư viện, về phía Trường Đại học Bạc Liêu có TS. Võ Hoàng Khiêm – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các khoa, phòng , Tổ Đảm bảo chất lượng giáo dục trực thuộc trường. Phía Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu có bà Nguyễn Thị Hải Thanh – Giám đốc điều hành cùng các chuyên gia trong Đoàn công tác.

Tại buổi làm việc,  TS. Võ Hoàng Khiêm và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường đã giới thiệu đôi nét về sự hình thành và phát triển của Trường Đại học Bạc Liêu, các ngành đào tạo mà nhà trường đang đào tạo hiện nay, đặc biệt nhấn mạnh nhiệm vụ, sứ mạng được Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao cho trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao, chất lượng cao phục vụ cho vùng Đồng bằng Sông Cửu Long và bán đảo Cà Mau, bên cạnh đó đã thông tin đến Tổ chức AVSE Global các hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, các nội dung trong đảm bảo chất lượng giáo dục của trường, hoạt động kết nối doanh nghiệp mà nhà trường đang thực hiện, đồng thời cũng như mong muốn Tổ chức AVSE Global hỗ trợ các nội dung: Kết nối các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực nhà trường đang đào tạo, liên kết và mở rộng các quan hệ hợp tác quốc tế để tạo điều kiện và môi trường học tập, nghiên cứu cho giảng viên, sinh viên nhà trường, mời các chuyên gia của Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu đến tham gia các Hội thảo khoa học hoặc đồng tổ chức các Hội thảo khoa học tại Trường…

Đại diện Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu, bà Nguyễn Thị Hải Thanh và các chuyên gia cũng đã ghi nhận những đề nghị của nhà trường, đồng thời có những chia sẻ cụ thể, thiết thực về những nội dung mà trường đã trao đổi trong buổi làm việc. Đại diện Tổ chức AVSE Global cũng mong muốn sẽ có thêm nhiều buổi làm việc với nhà trường để hỗ trợ và hợp tác với trường trong những nội dung liên quan đến phát triển giáo dục.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác đã đi tham quan một số cơ sở vật chất, các khu thực hành, thực nghiệm tại trường./.

Ánh Hồng

02913822653
mail@blu.edu.vn