Thứ 6, 19/04/2024

Tọa đàm khoa học: Nâng tầm doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

18/03/2021

Nhằm tăng cường các hoạt động trao đổi học thuật, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn trong hoạt động đào tạo sinh viên khối ngành kinh tế, Sáng ngày 05/12/2020, Trường Đại học Bạc Liêu tổ chức Tọa đàm: Nâng tầm doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập.

Với sự tham gia của chuyên gia Đặng Quốc Tuấn – Nhà sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn SeafoodWorld; Phó chủ tịch, CEO của Tập đoàn C.T Group; Phó chủ tịch, CEO của Công ty thủy sản Việt – Úc; hơn 18 năm là Partner của PricewaterhouseCoopers Việt Nam, trong đó có hơn 8 năm làm việc tại PricewaterhouseCoopers Singapore và là thành viên của Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc; bên cạnh đó cùng toàn thể lãnh đạo và giảng viên khoa Kinh tế Trường Đại học Bạc Liêu cùng đến tham dự buổi Tọa đàm.

Với mục đích tăng cường mối quan hệ hợp tác với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cũng như các chuyên gia trong quá trình đào tạo; tạo cơ hội để giảng viên trao đổi kinh nghiệm tư vấn, quản lý, nâng tầm doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập. Từ đó phân tích đánh giá, hình thành hệ thống kiến thức thực tiễn …Nội dung buổi tọa đàm tập trung xoay quanh các nhóm giải pháp như: (1) Quản trị chiến lược; (2) Quy trình và hệ thống; (3) Quản trị nguồn lực; (4) cấu trúc doanh nghiệp; (5) Rewarding. Đây là 5 nhóm giải pháp nhằm nâng tầm doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập.

Qua buổi tọa đàm, giảng viên có cái nhìn thực tế hơn trong việc soạn giảng, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo. Đây cũng là cơ sở để thiết kế các chương trình ngoại khóa, các chương trình thực tập hoặc dự n dành cho sinh viên./.

Tin: P.CTCT-QLSV

02913822653
mail@blu.edu.vn