Thứ 3, 16/04/2024

Trường Đại học Bạc Liêu đến thăm và làm việc với Trường Đại học Trà Vinh

06/04/2023

BLU – Chiều 5/4/2023, Đoàn công tác do TS.GVC Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Trà Vinh. Cùng tham gia với đoàn có ThS Phạm Đình Trí - Phó Trưởng Phòng QLKH HTQT; ThS Trần Khánh Luân - Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin; ThS Trịnh Hữu Lực - Phó Trưởng Khoa Kinh tế; ThS Lê Quốc Bảo - Phó Giám đốc Trung tâm Tin học Ngoại ngữ và quý thầy cô Khoa Kinh tế, Khoa Công nghệ thông tin. Tiếp đoàn công tác có TS. Phan Quốc Nghĩa, Phó Hiệu trưởng ĐH Trà Vinh; quý thầy cô đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc trường.

Nội dung lãnh đạo hai trường thảo luận là đề xuất giải pháp cụ thể, những lĩnh vực tiềm năng có thể hợp tác ngay. Đây là cơ sở khẳng định và tiếp tục triển khai thực hiện các nội dung ký kết hợp tác giữa hai trường trước đó.

Sau một buổi làm việc, các đại biểu tham dự đã trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong quản lý đào tạo, xây dựng chương trình, mở ngành mới và đặc biệt là kinh nghiệm trong xây dựng, phát triển và vận hành hệ thống tạp chí khoa học,…

Tin: Trung tâm Thông tin Thư viện

Ảnh: Đoàn công tác

02913822653
mail@blu.edu.vn