Thứ 7, 20/04/2024

Trường Đại học Bạc Liêu đến thăm và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với Công ty TNHH XNK Ngọc Việt trong đào tạo và phụng sự xã hội

02/06/2022

Sáng ngày 01/6/2022, Đoàn công tác Trường Đại học Bạc Liêu TS Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn, TS Nguyễn Thị Kiều – Trưởng Khoa Nông nghiệp cùng quý thầy cô giảng viên khoa Nông nghiệp đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH XNK NGỌC VIỆT (Ngọc Việt Group). Tiếp đoàn công tác có ông Phan Đăng Định – Tổng giám đốc và các lãnh đạo phòng ban chức năng tại công ty – Chi nhánh Bạc Liêu.

Hai bên đã trao đổi, thảo luận với nội dung: Tìm hiểu môi trường học tập, thực tập tốt nghiệp của sinh viên khối ngành Nông nghiệp tại Công ty, trao đổi rút kinh nghiệm trong hợp tác đào đạo giữa Nhà Trường và Doanh nghiệp sử dụng lao động; Kết nối Công ty- Doanh nghiệp tham gia vào “Ngày hội việc làm” tại Trường nhằm tạo điều kiện giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp; Bàn định hướng trong hợp tác đào tạo nguồn nhân lực và phụng sự xã hội tiến đến ký kết hợp tác MOU trong thời gian tới.

Ban Giám đốc Công ty Ngọc Việt Group trao đổi thông tin với Ban Giám Hiệu, Khoa Nông nghiệp – Đại học Bạc Liêu.

Ngọc Việt Group là một trong những đối tác tin cậy, trách nhiệm trong việc phối hợp đào tạo nguồn nhân lực tại Khoa Nông nghiệp Trường Đại học Bạc Liêu. Qua tình hình sinh viên thực tập tốt nghiệp chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản tại đơn vị, Công ty đánh giá cao về kiến thức, kỹ năng, thái độ thực tâp của sinh viên trường Đại học Bạc Liêu. Thông qua đó Công ty hỗ trợ rèn luyện thêm những kỹ năng thực tế, chuyên môn thực địa, tạo điều kiện cho sinh viên phát triển toàn diện giúp các bạn tự tin nhận nhiệm vụ mới phù hợp với chuyên môn sau khi tốt nghiệp.

 

Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu – TS. Tiền Hải Lý trao đổi với Đại diện

Ban Giám đốc Công ty về định hướng phát triển đào tạo của nhà Trường đáp ứng nhu cầu thực tiễn – thực thế của Doanh nghiệp.

Với phương châm lấy chữ “Tâm” cùng nhau phát triển đã tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa Trường Đại học Bạc Liêu với Doanh nghiệp tuyển dụng. Đây cũng chính là tiền đề cho Đại học Bạc Liêu kết nối thêm nhiều Công ty, Doanh nghiệp có tâm, có tầm trên địa bàn Tỉnh, khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung.

Đại biểu chụp hình lưu niệm ở Văn phòng đại diện của công ty tại Bạc Liêu

Sau hơn hai giờ làm việc tích cực, Trường Đại học Bạc Liêu đã đón nhận được tài trợ vàng của công ty trong Ngày hội giải quyết việc làm cho sinh viên”. Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp. Chúc mừng mối quan hệ tốt đẹp giữa Trường Đại học Bạc Liêu và Công ty Ngọc Việt Group.

                                                                                            Tin và ảnh:  Trần Thị Bé - Khoa Nông nghiệp

02913822653
mail@blu.edu.vn