Thứ 6, 29/03/2024

Trường Đại học Bạc Liêu ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Cao đẳng Quốc tế KENT

05/04/2021

Vào sáng ngày 05/4/2021 tại Hội trường Trung tâm thông tin – Thư Viện Trường Đại học Bạc Liêu đã diễn ra buổi ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trường Đại học Bạc Liêu và Trường Cao đẳng Quốc tế Kent.

Đại diện Trường Cao đẳng Ken có sự tham dự của Ths. Nguyễn Văn Tẩn – Phó Hiệu trưởng cùng với đại diện lãnh đạo Trung tâm Đào tạo doanh nghiệp Kent, Phòng Hành chính – Nhân sự, Phòng truyền thông – Tuyển Sinh.

Đại diện Trường Đại học Bạc Liêu có sự tham dự của TS. Võ Hoàng Khiêm – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các đơn vị trong trường.

Trong buổi lễ ký kết này hai Trường đã thoả thuận ký kết với các nội dung: Hợp tác trong các chương trình giảng dạy, đào tạo, khai thác tài nguyên và phát triển dự án; phối hợp tổ chức truyền thông, tuyển sinh; phối hợp hỗ trợ các chương trình kiến tập, thực tập và cơ sở thực hành cho sinh viên, học viên; cung cấp và trao đổi giảng viên; hợp tác trong nghiên cứu khoa học.

Qua hơn 2 giờ làm việc lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Bạc Liêu và Trường Cao đẳng Quốc tế Kent đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi phấn khởi, hy vọng trong thời gian đến 2 trường sẽ hợp tác thành công với nhiều nội dung công việc hơn nữa.

02913822653
mail@blu.edu.vn