Thứ 6, 19/04/2024

Trường Đại học Bạc Liêu tiếp đoàn công tác Trường Đại học Quảng Nam

17/08/2022

Chiều ngày 16/8/2022, Tại hội Trường Trung tâm Thông tin - Thư viện Trường Đại học Bạc Liêu đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Quảng Nam.

Đoàn công tác Trường Đại học Quảng Nam do PGS.TS Huỳnh Trọng Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng làm trưởng đoàn, quý thầy cô trưởng, phó các đơn vị thuộc trường. Tiếp đoàn công tác có TS Ngô Đức Lưu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS Tiền Hải Lý - Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy cô đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể cấp trường.

Phát biểu tại hội nghị TS Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng nhiệt liệt chào mừng đoàn công tác trường Đại học Quảng Nam đến với Trường Đại học Bạc Liêu. Đây là dịp giúp lãnh đạo, quý thầy cô hai trường có dịp trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác quản trị, quản lý trường đại học, tổ chức và hoạt động của các cơ sở giáo dục trực thuộc tỉnh; hoạch định chiến lược phát triển toàn diện trong thời gian đến và đề ra phương hướng phối hợp, hợp tác giữa hai trường. Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu đã giới thiệu khái quát về trường trên các mặt tiêu biểu như: Đào tạo, nghiên cứu khoa học, phụng sự cộng đồng, nhận dạng thương hiệu và các dự án trọng tâm trong thời gian đến.

Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Nam, PGS.TS Huỳnh Trọng Dương giới thiệu khái quát quá trình thành lập trường, cơ cấu tổ chức bộ máy, các ngành đào tạo, những thuận lợi, khó khăn, thách thức của nhà trường.

Tại hội nghị, quý lãnh đạo hai trường và các đại biểu đã thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, điều hành, quản lý của nhà trường như: công tác tuyển sinh các ngành sư phạm, định hướng mở các ngành kỹ thuật, ứng dụng và giải pháp kèm theo là công tác đào tạo nguồn nhân lực để phục vụ mở mã ngành, chuyên ngành đào tạo; giải pháp trong hoạt động nghiên cứu khoa học, kinh nghiệm đăng ký mở tạp chí khoa học; định hướng công tác tuyển sinh; kinh nghiệm trong xây dựng các đề án phát triển nhà trường. Theo đó, các đại biểu đều cho rằng, hai trường có nhiều nét tương đồng về thời gian thành lập, cơ cấu tổ chức bộ máy, quy mô công tác tuyển sinh, các ngành đào tạo,… trong thời gian tới hai trường có thể hợp tác, bổ sung nguồn lực cho nhau trong Đào tạo, nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc.

Tin và ảnh: Trung tâm TT-TV

 

02913822653
mail@blu.edu.vn