Thứ 7, 20/04/2024

Trường Đại học Bạc Liêu và Huyện Hòa Bình trao đổi, thực hiện bản ghi nhớ hợp tác

23/02/2023

Sáng ngày 22/02/2023, đoàn công tác do TS Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu làm trưởng đoàn đã đến và trao đổi, dự thảo kế hoạch thực hiện bản ghi nhớ hợp tác với UBND huyện Hòa Bình.

Tham dự buổi làm việc có ông Trần Minh Thới – Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa Bình, các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện.

Phát biểu khai mạc, TS Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu mong muốn hai đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả hợp tác toàn diện đã được ký kết vào tháng 11 năm 2019. Trên cơ sở phát huy những thế mạnh của hai bên, để đẩy mạnh hơn nữa công tác phối hợp nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, phục vụ cộng đồng và đặc biệt triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho huyện.

Tại buổi làm việc các đại biểu thảo luận các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để đẩy mạnh hơn nữa các nội dung về: giáo dục; nghiên cứu khoa học; văn hóa; tổ chức các sự kiện; triển khai hoạt động đoàn thể kết nối phụng sự cộng đồng; tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tế; các lớp bồi dưỡng về nuôi trồng thủy sản, về du lịch.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, ông Trần Minh Thới đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đại biểu cùng tham dự. Huyện Hòa Bình mong muốn có nhiều hơn nữa những kế hoạch cụ thể, thực tế để phối hợp với Trường Đại học Bạc Liêu. Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa Bình đã chỉ đạo các Phòng, Ban, Ngành, Đoàn thể huyện trên cơ sở chức năng nhiệm vụ của mình chủ động kết nối với các Phòng, Khoa, Đoàn thể Trường Đại học Bạc Liêu trong tham mưu xây dựng, triển khai kế hoạch.

Tin TT Thông tin Thư viện

Ảnh: Đoàn công tác

02913822653
mail@blu.edu.vn