Thứ 6, 26/04/2024

Tuần sinh hoạt công dân - HSSV năm học 2021 - 2022

11/02/2022

Tuần sinh hoạt công dân - HSSV năm học 2021 - 2022 Nhằm nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của sinh viên trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, giúp cho sinh viên nắm được tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và quốc tế; chủ trương, chính sách mới của Ngành Giáo dục; các chế độ, chính sách, khen thưởng, kỷ luật … nâng cao ý thức học tập và rèn luyện bản thân.

PGS, TS Từ Diệp công Thành – Hiệu trưởng : Định hướng phát triển Trường ĐHBL

Từ ngày 07/02 đến ngày 11/02/2022 Trường Đại học Bạc Liêu triển khai thực hiện Tuần sinh hoạt công dân – HSSV năm học 2021 - 2022.

TS. Võ Hoàng Khiêm – Phó Hiệu trưởng: Những nội dung cơ bản trong NQ, CT của Đảng về công tác giáo dục chính trị tư tưởng SV.

Tuần sinh hoạt Công dân – HSSV được tổ chức tại cơ sở 1, Trường đại học Bạc Liêu dành cho sinh viên khóa 12, khóa 13, khóa 14 và khóa 15. Nội dung tập trung vào kiến thức, thông tin mới của năm học, các vấn đề liên quan đến sinh viên, chuyên đề giáo dục kỹ năng sống, phòng chống tệ nạn xã hội, ma túy mại dâm, các yêu cầu về hội nhập quốc tế, định hướng và hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên …

ThS. Tiêu Quỳnh Mai – Phó trưởng Phòng CTCT&QLSV: Các quy chế, quy định về công tác giáo dục đạo đức lối sống cho SV.

Trong Tuần sinh hoạt Công dân - HSSV năm học 2021 - 2022, sinh viên được nghe báo cáo và trao đổi trực tiếp quan điểm cá nhân với lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, báo cáo viên của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Công an tỉnh Bạc Liêu, các doanh nghiệp thành đạt qua đó các em rút ra được nhiều bài học quý báu cho bản thân, có lợi ích cho việc học tập và cuộc sống sau khi ra trường./.

Tin: TT TT-TV

Một số hình ảnh trong Tuần sinh hoạt công dân – HSSV:

TS. Dương Việt hằng – Trưởng phòng Đào tạo: Quy chế, quy định về chương trình đào tạo theo hệ tín chỉ

Lâm Hồ Sỹ - Phó Ban tuyên giáo Tỉnh ủy: Chủ quyền biển, đảo và chiến lược biển của Việt Nam.

Trung tá Lữ Hải Bằng: Công tác phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội.

TS. Nguyễn Hoàng Vinh: Định hướng nghề nghiệp; cơ hội việc làm.

Đặng Thiện Huỳnh – Bí thư Đoàn TN: SV với hoạt động kết nối và phục vụ cộng đồng

Trần Thị Ngọc Thảo – Chủ tịch Hội SV: Phong trào thanh niên năm học 2021 - 2022

Bộ phận kỹ thuật hỗ trợ báo cáo online “Tuần sinh hoạt công dân – HSSV”

02913822653
mail@blu.edu.vn