Thứ Tư, 16/10/2024

Tổ chức buổi gặp gỡ giữa Ban Giám hiệu, các đơn vị và Trợ giảng tiếng Anh Fulbright

Thứ Năm, Ngày 12 tháng 9 năm 2024 Vào lúc 8:29 197

Sáng ngày 11/9/2024, tại Phòng họp giao ban – Trung tâm QTHT thông tin và Thư viện, Trường Đại học Bạc Liêu đã tổ chức buổi gặp gỡ giữa Ban Giám hiệu, các đơn vị và Trợ giảng tiếng Anh Fulbright.

Tham dự buổi làm việc có TS. Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu; TS. Ngô Đức Lưu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; MA. JESSICA TRAN – Trợ giảng tiếng Anh thuộc chương trình Fulbright; quý thầy cô đại diện lãnh đạo các đơn vị, Trưởng Bộ môn Ngoại ngữ, Giảng viên phiên dịch thuộc Trường Đại học Bạc Liêu (ĐHBL).

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBL rất vinh dự và vui mừng chào đón MA. JESSICA TRAN là trợ giảng tiếng Anh thuộc chương trình Fulbright, đã chính thức đến hỗ trợ và nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh tại Trường. Phó Hiệu trưởng cho biết, chương trình Fulbright là một trong những sáng kiến giáo dục uy tín trên thế giới, được biết đến với việc tạo cơ hội giao lưu văn hóa và trao đổi tri thức giữa các quốc gia. Việc đón nhận một trợ giảng từ chương trình là một niềm tự hào lớn cho Trường ĐHBL, và cũng là cơ hội tuyệt vời để các sinh viên được học tập và phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách chuyên sâu hơn. Phó Hiệu trưởng tin rằng, với sự năng động và tâm huyết của MA. JESSICA TRAN sẽ không chỉ mang đến những bài học đầy thú vị và sáng tạo, mà còn tạo ra môi trường học tập gần gũi và đầy cảm hứng cho các bạn sinh viên, giúp các bạn sinh viên Trường ĐHBL không chỉ cải thiện các kỹ năng trau dồi tiếng Anh, mà còn tiếp cận với những phương pháp giảng dạy hiện đại và những góc nhìn mới về văn hóa toàn cầu.

Tại buổi làm việc, Ban Giám hiệu, các đơn vị và Trợ giảng tiếng Anh Fulbright đã tham gia thảo luận và đưa ra nhiều ý kiến trao đổi tích cực để xây dựng một môi trường học tập hiệu quả, phát triển hơn nữa.

Sau hơn 1 giờ làm việc, buổi làm việc đã thành công tốt đẹp. Đây không chỉ là dịp để trao đổi tri thức mà còn là dịp để kết nối giao lưu văn hóa giữa các nền văn hóa khác nhau, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng yêu cầu phát triển toàn diện trong thời gian tới.

Hình ảnh tiêu biểu tại buổi làm việc

Tin và ảnh: TTQTHTTT&TV

Bản in
(02913) 822.653
mail@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop