Thứ Tư, 16/10/2024

Toạ đàm “Tổng quan về Năng suất chất lượng và áp dụng Năng suất chất lượng trong các trường đại học, cao đẳng”

Thứ Ba, Ngày 18 tháng 6 năm 2024 Vào lúc 10:11 692

Sáng ngày 22/6/2024, Trường Đại học Bạc Liêu phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức Toạ đàm “Tổng quan về Năng suất chất lượng và áp dụng Năng suất chất lượng trong các trường đại học, cao đẳng”. 

Tham gia buổi toạ đàm có TS. Hà Minh Hiệp – Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Báo cáo viên), ThS. Phạm Lê Cường – Phó Chánh Văn phòng Tổng cục (Báo cáo viên). Đại diện lãnh đạo các đơn vị có liên quan; lãnh đạo các trường cao đẳng và Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh.

Về phía Trường Đại học Bạc Liêu có TS. Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng, quý thầy cô đại diện lãnh đạo các đơn vị, giảng viên và sinh viên các khoa thuộc trường.

Phát biểu khai mạc, TS. Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, Nhà trường luôn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, bên cạnh đó nhà trường luôn chú trọng đến việc nâng cao kiến thức, kỹ năng cho sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện. Nhà trường mong muốn thông qua buổi toạ đàm này sẽ giúp cho sinh viên nhận thức đầy đủ hơn về năng suất, chất lượng cũng như vận dụng kiến thức vào học tập từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả trong quá trình học tập và rèn luyện. Để buổi toạ đàm có chất lượng và đạt hiệu quả cao nhất, Phó Hiệu trưởng mong muốn tất cả thầy cô giảng viên, sinh viên tập trung lắng nghe các báo cáo viên truyền đạt các nội dung quan trọng tại buổi toạ đàm.

Tại buổi tọa đàm, các báo cáo viên của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ đã trình bày các tham luận gồm: Tổng quan về Năng suất chất lượng và áp dụng Năng suất chất lượng trong các trường đại học, cao đẳng; Giới thiệu chương trình hỗ trợ thành lập Câu lạc bộ Năng suất chất lượng trong sinh viên các trường đại học/cao đẳng và cuộc thi tìm hiểu kiến thức về Năng suất chất lượng. Tọa đàm diễn ra với nhiều ý kiến đóng góp và thảo luận giữa các báo cáo viên, giảng viên và sinh viên. Sinh viên đã đặt ra các câu hỏi thảo luận rất sôi nổi liên quan chủ đề của tọa đàm.

Buổi toạ đàm được tổ chức nhằm truyền cảm hứng, tuyên truyền, phổ biến về Năng suất chất lượng cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng, đồng thời giúp cho giảng viên và sinh viên nhận thức đầy đủ hơn về năng suất chất lượng, hiệu quả công việc. Tin rằng, thông qua buổi chia sẻ, các cán bộ, giảng viên, sinh viên trong Nhà trường sẽ trau dồi thêm nhiều kiến thức và nâng cao khả năng áp dụng các vấn đề liên quan đến năng suất chất lượng cũng như áp dụng năng suất chất lượng trong môi trường đại học và doanh nghiệp sau này.

Bản in
(02913) 822.653
mail@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop