Thứ Tư, 16/10/2024

Trường Đại học Bạc Liêu tổ chức buổi tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác Trường Cao đẳng Cần Thơ và Tập đoàn EI Group

Thứ Năm, Ngày 29 tháng 8 năm 2024 Vào lúc 16:0 654

Zalo

Tham gia Đoàn công tác có ông Hồ Thanh Tâm – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cần Thơ, ông Lê Trọng Phong – Phó GĐ Phụ trách Trung tâm liên kết đào tạo tuyển sinh; ông Nguyễn Song Tùng – GĐ dự án SKILLED WORKE, tập đoàn EI Group; cùng các thành viên trong Đoàn.

Về phía Trường Đại học Bạc Liêu có TS Tiền Hải Lý – Phó hiệu trưởng; quý thầy cô đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường.

Zalo

Phát biểu tại buổi làm việc, TS Tiền Hải Lý – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu rất vui mừng và gửi lời cảm ơn trân thành đến quý lãnh đạo Trường Cao đẳng Cần Thơ và Tập đoàn EI Group đã mang đến một cơ hội việc làm cho sinh viên Trường Đại học Bạc Liêu sau khi ra trường. Phó Hiệu trưởng mong rằng, trong buổi làm việc hôm nay cả ba đơn vị trao đổi thẳng thắn để sau khi kết thúc buổi làm việc sẽ có những chương trình hành động cũng như những sản phẩm liên kết đào tạo, những hợp đồng để sinh viên có cơ hội gắn kết với Tập đoàn EI Group.

Zalo

Hồ Thanh Tâm – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cần Thơ phát biểu tại buổi làm việc

Phần thảo luận, quý lãnh đạo ba đơn vị đã tham gia trao đổi và đưa ra nhiều ý kiến tích cực trong không khí vui tươi, sôi động xoay quanh vấn đề việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp, liên kết đào tạo nhằm tìm ra mục tiêu, phương hướng và giải pháp hợp tác bền vững trong thời gian tới.

Sau hơn 1 giờ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp. Cả ba đơn vị đã thể hiện rõ niềm tin, niềm hy vọng sẽ sớm được hợp tác và hỗ trợ cùng nhau cùng phát triển.

Hình ảnh tiêu biểu

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Tin: Ái Thơ - Ảnh: Ngọc Mẫn

 

Bản in
(02913) 822.653
mail@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop