Thứ 3, 23/04/2024

25 sinh viên Trường Đai học Bạc Liêu nhận học bổng tài trợ từ Công ty Cổ phần Charme Perfume

23/02/2023

Sáng ngày 23/02/2023 tại Hội trường Trung tâm Thông tin Thư viện, Công ty Cổ phần Charme Perfume đã phối hợp với Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập – Văn phòng phía Nam và Trường Đại học Bạc Liêu tổ chức trao học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang học tại Trường Đại học Bạc Liêu.

Tham dự chương trình có TS Tiền Hải Lý – UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu; ông Võ Sỹ Đạt – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Charme Perfume; ông Nguyễn Xuân Thanh – Đại diện phía Nam Hội Luật gia Việt Nam; Nhà báo Nguyễn Văn Lập – Phó trưởng Văn phòng đại diện phía Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập; một số Nhà phân phối nước hoa Charme tại Thị trường Bạc Liêu; quý thầy cô đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường Đại học Bạc Liêu.

Để kịp thời động viên, hỗ trợ các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập và nghiên cứu. Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Charme Perfume đã trao 25 suất học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học của Trường Đại học Bạc Liêu với tổng giá trị 50 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Bạc Liêu, TS. Tiền Hải Lý đã gửi lời cảm ơn trân trọng, ghi nhận, đánh giá cao nghĩa cử tốt đẹp của Công ty Cổ phần Charme Perfume góp phần cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của Nhà trường. TS. Tiền Hải Lý nhấn mạnh: "Chúng tôi vô cùng cảm động và biết ơn sự đồng hành, hỗ trợ của Công ty Cổ phần Charme Perfume. Đó không chỉ là trao học bổng, những khoản tài chính quý báu để giúp các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hoàn thành việc học tập của mình, mà còn là trao sự hi vọng, ý chí, khát khao phấn đấu và trên hết là tình yêu thương, nhân văn cao cả”.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, ấm áp của hai bên hòa cùng lòng biết ơn sâu sắc của các em sinh viên đối với Công ty Cổ phần Charme Perfume. Để đáp lại tình cảm quý báo đó, Trường Đại học Bạc Liêu đã gửi tặng quà lưu niệm đến Công ty Cổ phần Charme Perfume.

Tin Ái Thơ

Ảnh: Ngọc Mẫn

02913822653
mail@blu.edu.vn