Chủ nhật, 05/05/2024

HỘI THẢO LẤY Ý KIẾN XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC

25/04/2024

Hội thảo vinh dự được đón tiếp các chuyên gia là đại diện Sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Bạc Liêu, các doanh nghiệp du lịch, các đại diện đến từ khách sạn trong tỉnh. Tham dự hội thảo còn có Th.s Trịnh Hữu Lực Phó trưởng khoa Kinh tế phụ trách Khoa, đại diện lãnh đạo các phòng ban, các khoa trong trường, lãnh đạo các bộ môn trực thuộc Khoa và thành viên nhóm chuyên trách xây dựng chương trình đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Phát biểu khai mạc, ThS Trịnh Hữu Lực cho biết việc xây dựng chương trình đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội, yêu cầu nguồn nhân lực có chất lượng trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu nói riêng và của khu vực nói chung, cũng như mở ra hướng đi mới trong công tác đào tạo của trường Đại học Bạc Liêu.

Tại hội thảo đã được trình bày các nội dung bao gồm: Qui trình thực hiện xây dựng chương trình đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, giới thiệu chuẩn đầu ra chương trình đào tạo, khung chương trình đào tạo ngành dựa trên kết quả khảo sát nhu cầu xã hội về ngành đào tạo và đối sánh với các chương trình đào tạo từ các trường trong nước.

Sau phần trình bày là các hoạt động trao đổi, thảo luận, nhận xét, góp ý của các chuyên gia đại diện từ Sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Bạc Liêu, các doanh nghiệp du lịch, đại diện các khách sạn, các phòng ban, các khoa về chương trình đào tạo.

Phát biểu tổng kết, ThS. Trịnh Hữu Lực đã tổng kết lại các ý kiến đóng góp dành cho nhóm chuyên trách. Qua đó, cũng gửi lời cảm ơn tới các chuyên gia, khách mời, đại diện các đơn vị đã tham gia buổi hội thảo.

Sau hơn 2 giờ làm việc hội thảo đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại hội thảo

Tin Thúy Anh

Ảnh: Ngọc Mẫn

 

02913822653
mail@blu.edu.vn