Thứ 6, 19/04/2024

Khoa Kinh tế tổ chức Hội thảo lấy ý kiến về chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị du lịch và Lữ hành, trình độ Đại học

25/03/2023

Ngày 23/3/2023, Hội thảo lấy ý kiến về chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Bạc Liêu đã diễn ra tại Hội trường lầu 3 Thư viện Trường Đại học Bạc Liêu.

Hội thảo lần này được tổ chức nhằm trao đổi với các chuyên gia là đại diện sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các doanh nghiệp du lịch, các đơn vị trong trường để hoàn thiện dự thảo khung chương trình đào tạo ngành Quản trị du lịch và Lữ hành của Trường Đại học Bạc Liêu.

Tham dự hội thảo có ThS. Trịnh Hữu Lực Phó trưởng phụ trách khoa Kinh tế, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa trong trường, nhóm chuyên trách xây dựng chương trình đào tạo ngành Quản trị du lịch và Lữ hành và đặc biệt là tham dự của sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh đã đến góp ý cho chương trình đào tạo của trường.

Phát biểu khai mạc, ThS. Trịnh Hữu Lực cho biết chương trình đào tạo ngành Quản trị du lịch và Lữ hành là ngành mới của trường, mở ra hướng đi mới trong công tác đào tạo, nhằm thể hiện vai trò, tầm nhìn, sứ mệnh của Trường Đại học Bạc Liêu trong việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ theo hướng ứng dụng. Đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội, yêu cầu nguồn nhân lực có chất lượng trong lĩnh vực Quản trị du lịch và Lữ hành trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu nói riêng và của khu vực nói chung.

Tại hội thảo đã được trình bày các nội dung bao gồm: Xây dựng chương trình đào tạo ngành Quản trị du lịch và Lữ hành dựa trên khảo sát nhu cầu xã hội về ngành đào tạo và đối sánh chương trình đào tạo trong nước và quốc tế nhằm đề xuất nội dung chương trình đào tạo.

Sau phần trình bày là các hoạt động trao đổi, thảo luận, nhận xét, góp ý của các chuyên gia đại diện sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các doanh nghiệp du lịch và các phòng, khoa về chương trình đào tạo.

 

Phát biểu tổng kết Hội thảo, ThS. Trịnh Hữu Lực Phó trưởng phụ trách khoa Kinh tế đã tổng kết lại các ý kiến đóng góp dành cho nhóm chuyên trách và gửi lời cảm ơn đến các chuyên gia, khách mời, đại diện các đơn vị đã tham gia hội thảo.

Tin và ảnh: Bích Ngân

02913822653
mail@blu.edu.vn