Thứ 6, 03/05/2024

Tiếp đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh

29/11/2023

Sáng ngày 29/11/2023, tại Hội trường Trung tâm Thông tin Thư viện, Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Bạc Liêu

Tham gia đoàn công tác có bà Susan Burns - Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ - Trưởng đoàn; cùng các viên chức, chuyên viên kinh tế thuộc Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM.

Về phía Trường Đại học Bạc Liêu có TS. Ngô Đức Lưu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phan Văn Đàn – UVBTV Đảng ủy, Hiệu trưởng; quý thầy cô đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường Đại học Bạc Liêu (ĐHBL).

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Phan Văn Đàn – Hiệu trưởng Trường ĐHBL bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng được đón tiếp Bà Susan Burns - Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ cùng Đoàn đến thăm và làm việc tại Trường. Đồng thời giới thiếu sơ lược với Đoàn công tác về các hoạt động và chương trình hợp tác quốc tế trong những năm qua. Trường ĐHBL mong muốn trong thời gian đến, hai bên tiếp tục phát huy những thành công đã qua và mong muốn Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM có những hợp tác, hỗ trợ Trường ĐHBL thông qua các chương trình trao đổi giáo dục. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng đã gửi lời chúc đến Bà Susan Burns - Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ cùng các thành viên trong Đoàn công tác nhiều sức khoẻ; chúc hợp tác của hai đơn vị được bền vững và phát triển hiệu quả hơn.

Cũng tại buổi làm việc, bà Susan Burns - Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại Tp.HCM đã gửi lời cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của quý lãnh đạo, quý giảng viên trong Nhà trường. Bà Susan Burns cho biết, với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa giao lưu giáo dục cấp đại học, để thực hiện được điều này chúng ta cần tăng cường giao lưu trực tiếp ở cấp các khoa và rộng hơn nữa là cấp sinh viên của Trường Đại học Bạc Liêu. Trong thời gian vừa qua chúng tôi đã có hợp tác rất nhiều với Trường Đại học Cần Thơ, Đại học An Giang và chúng tôi cũng rất mong muốn trong tương lai sẽ có cơ hội giao lưu, hợp tác với Trường Đại học Bạc Liêu nhằm mang đến nhiều chương trình cho giảng viên, sinh viên của Trường trong thời gian tới.

Nhân chuyến công tác lần này, đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ cũng đã có buổi giao lưu cùng giảng viên và sinh viên tại Hội trường Trung tâm Thông tin - Thư viện Trường Đại học Bạc Liêu

Hình ảnh tiêu biểu

Tin Ái Thơ

Ảnh Ngọc Mẫn

02913822653
mail@blu.edu.vn