Thứ 6, 03/05/2024

Tiếp Đoàn công tác Liên Hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật tỉnh Bạc Liêu và Công ty CP Sáng tạo Xanh Việt Nam (Green In)

24/11/2023

Chiều ngày 24/11/2023, Trường Đại học Bạc Liêu đã có buổi tiếp đón Đoàn công tác Liên Hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật tỉnh Bạc Liêu và Công ty CP Sáng tạo Xanh Việt Nam (Green In) đến thăm và làm việc với Trường Đại học Bạc Liêu (ĐHBL).

Tham dự buổi làm việc có TS Phan Văn Đàn – UVBTV, Hiệu trưởng Trường ĐHBL ; ông Lâm Thành Đắc – Chủ tịch Liên Hiệp các Hội KH&KT tỉnh Bạc Liêu, Trưởng đoàn; bà Trần Thị Thuý Phượng – Tổng Thư ký, Thành viên; Bà Ngụy Thị Giang, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sáng tạo Xanh Việt Nam (Green In); Ông Trần Đình Sính - Tổng Giám đốc; cùng với sự có mặt của các chuyên viên thuộc Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Bạc Liêu và Công ty CP Sáng tạo Xanh Việt Nam (Green In); quý thầy cô đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường Đại học Bạc Liêu.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lâm Thành Đắc – Chủ tịch Liên Hiệp các Hội KH&KT tỉnh Bạc Liêu đã gửi lời chào, lời chúc sức khỏe đến trường Đại học Bạc Liêu và Công ty CP Sáng tạo Xanh Việt Nam (Green In). Chủ tịch cho biết, trên tinh thần đã ký kết hợp tác giữa Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Bạc Liêu và Trường Đại học Bạc Liêu, hai đơn vị đã có văn bản ký kết lâu dài với thời hạn 5 năm để gắn kết, hỗ trợ nhau trong quá trình hoạt động và phát triển chung. Nhân buổi gặp gỡ hôm nay, Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Bạc Liêu mong muốn kết nối cuộc gặp gỡ, thăm và làm việc giữa Công ty Cổ phần Sáng tạo Xanh Việt Nam (Green In) với Trường Đại học Bạc Liêu, sự gắn kết này nhằm tạo điều kiện cho hai đơn vị có sự hiểu biết lẫn nhau để tạo cơ hội hợp tác lâu dài trong thời gian tới. 

Cũng tại buổi làm việc, cả ba đơn vị đã tham gia thảo luận, trao đổi tích cực trong không khí vui tươi, sôi động nhằm tìm ra mục tiêu, phương hướng và giải pháp hợp tác dài lâu.

Sau hơn 1 giờ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp. Cả 3 đơn vị đã thể hiện rõ niềm tin, niềm hy vọng sẽ sớm được hợp tác và hỗ trợ cùng nhau cùng phát triển.

Tin Ái Thơ

Ảnh Ngọc Mẫn

02913822653
mail@blu.edu.vn