Chủ nhật, 28/04/2024

Toạ đàm – Nâng cao hiệu quả hợp tác giữa Trường Đại học Bạc Liêu và Doanh nghiệp trong đào tạo và tuyển dụng

05/06/2023

Chiều ngày 02/6/2023 tại Hội trường Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Bạc Liêu đã tổ chức chương trình toạ đàm Nâng cao hiệu quả hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp trong đào tạo và tuyển dụng sinh viên

Tham dự buổi tọa đàm có TS Phan Văn Đàn – Hiệu Trưởng Trường Đại học Bạc Liêu (ĐHBL), TS.GVC Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng; Ông Trịnh Công Vinh – Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Bạc Liêu, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bạc Liêu; ông Trần Văn Thi – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch, Sở Văn hóa thể thao du lịch Bạc Liêu; đại diện lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm 2023.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS Phan Văn Đàn – Hiệu trưởng Trường ĐHBL vui mừng chào đón quý công ty, doanh nghiệp đã quan tâm, phối hợp, đồng hành với Trường ĐHBL vàbày tỏ sự trân trọng những đóng góp của các công ty, doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Đây chính là sự cộng đồng trách nhiệm đối với công tác đào tạo nguồn nhân lực cho Bạc Liêu nói riêng và khu vực nói chung. Có được kết quả đó chính là sự không ngừng nâng cao hiệu quả việc kết nối giữa Nhà trường và Doanh nghiệp trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng. Hiệu trưởng Trường ĐHBL mong muốn trong thời gian tới nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm của quý doanh nghiệp đểcùng trao đổi, chia sẻ sâu hơn trong việc mở rộng mối quan hệ hợp tác, nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên, giúp sinh viên kịp thời nắm bắt thực tiễn, tăng cường sự kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Tại buổi tọa đàm, TS Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBL đã giới thiệu khái quát những thành tựu mà nhà trường đã đạt được trong thời gian quavà đánh giá cao những kết quả hợp tác tốt đẹp giữa Nhà trường và các doanh nghiệp. Trường ĐHBL luôn hướng đến việc đào tạo thế hệ trẽ đáp ứng được nhu cầu của xã hội, là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, trình độ cao góp phần cho sự phát triển của Bạc Liêu nói riêng và Bán đảo Cà Mau nói chung. Trường ĐHBL rất cảm ơn sự đồng hành tích cực, kề vai sát cánh của quý doanh nghiệp đối với nhà trường.

Ông Trịnh Công Vinh – Phó Chủ tịch liên hiệp hội doanh nghiệp (HHDN) tỉnh Bạc Liêu đánh giá cao sự kết nối doanh nghiệp với Trường ĐHBL trong thời gian qua. Thay mặt các doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến Trường ĐHBL đã hợp tác, tạo điều kiện tổ chức Ngày hội việc làm để các công ty, doanh nghiệp có cơ hội tuyên dụng những sinh viên có năng lực. Nhà trường trong thời gian qua đã đào tạo được nhiều khóa sinh viên chất lượng cả về năng lực lẫn kỹ năng mềm, qua đó đã đáp ứng cơ bản những yêu cầu mà doanh nghiệp đặt ra. Phó Chủ tịch HHDN mong muốn tất cả các doanh nghiệp tham dự buổi tọa đàm chia sẽ những mong muốn của mình đến Trường ĐHBL để nhà trường kịp thời đào tạo ra nguồn nhân lực đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nhiệp.

Sau hơn 2 giờ làm việc với tinh thần cộng đồng trách nhiệm buổi tọa đàm đã thành công tốt đẹp trong không khí chân tình, cởi mở và thẳng thắn. Thay mặt nhà trường, TS Phan Văn Đàn – Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn quý đại biểu hội nghị đã chia sẻ những kinh nghiệm, những ý kiến đóng góp cụ thể, thiết thực cho Trường ĐHBL trong công tác đào tạo. Trường Đại học Bạc Liêu trân trọng cảm ơn quý công ty, tổ chức, doanh nghiệp đã đồng hành với nhà trường trong việc tổ chức ngày hội việc làm 2023.

02913822653
mail@blu.edu.vn