Chủ nhật, 28/04/2024

Trường Đại học Bạc Liêu tổ chức Hội thi văn nghệ sinh viên lần thứ XIV năm học 2023 - 2024

17/11/2023

Tối ngày 16/11/2023, Trường Đại học Bạc Liêu đã tổ chức thành công Hội thi văn nghệ sinh viên lần thứ XIV năm học 2023 - 2024. Đây là Hội thi được tổ chức thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của thầy và trò Trường đại học Bạc Liêu nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chào mừng Năm học mới 2023 – 2024. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào văn hoá văn nghệ trong nhà trường, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng và làm phong phú thêm đời sống tinh thần của sinh viên. Hội thi văn nghệ cũng là dịp để tuyển chọn những nhân tố tích cực để bổ sung đội văn nghệ trường.

Tham dự Hội thi có TS. Tiền Hải Lý - Phó Hiệu trưởng - Phó ban TT Ban tổ chức Hội thi văn nghệ; ThS Tiêu Quỳnh Mai - Phó trưởng phòng Công tác chính trị và quản lý sinh viên, Phó trưởng ban tổ chức Hội thi văn nghệ; ông Phan Hùng - Hội viên Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Trưởng ban giám khảo; ông Mã Thế Trung - Hội viên Hội văn học nghệ thuật, Thành viên giám khảo; bà Trần Thúy Phượng - Phó Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh Bạc Liêu, Thành viên giám khảo; quý thầy cô đại diện lãnh đạo các khoa, đơn vị thuộc trường và hơn 300 sinh viên tham dự.

TS Tiền Hải Lý - tặng hoa cảm ơn Ban giám khảo hội thi

Hội thi văn nghệ sinh viên lần này có 4 đội dự thi đến từ 4 khoa của Trường, gồm có: khoa Nông nghiệp, khoa Công nghệ thông tin, khoa Sư phạm và khoa Kinh tế. Tập trung hơn 150 diễn viên với 16 tiết mục, gồm 4 thể loại: Múa, Đơn ca, Song ca, Tốp ca. Với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, tình thầy trò, tình bạn, yêu ngành, yêu nghề, các chương trình tiết mục của các khoa tham gia hội thi lần này đều bám sát vào các chủ đề mà Ban tổ chức đã đưa ra, các đội dự thi đã đem đến cho khán giả những ca khúc mang âm hưởng hào hùng và tuổi trẻ sôi động cùng những cung bậc cảm xúc ngọt ngào, lắng đọng, làm lan tỏa giá trị văn hóa tinh thần trong sinh viên Trường Đại học Bạc Liêu. Đêm diễn ghi nhận các tiết mục đã biểu diễn thành công cùng với sự cổ vũ hết mình của khán giả.

Kết thúc Hội thi, kết quả chung cuộc của các đội đã được Ban giám khảo đánh giá một cách công tâm, trách nhiệm cụ thể như sau:

???? Giải toàn đoàn:

 ???? Nhất: Khoa Sư phạm

???? Nhì: Khoa Kinh tế

???? Ba: Khoa Công nghệ thông tin

???? Giải thể loại múa

           

???? Nhất: Sen Việt – Khoa Sư phạm

???? Nhì: Bóng phù hoa – Khoa Kinh tế

???? Ba: Máu và hoa, Nam quốc sơn hà – Khoa Công nghệ thông tin

???? Giải thể loại đơn ca

               

???? Nhất: Biết ơn chị Võ Thị Sáu – Khoa Kinh tế

???? Nhì: Non sông Việt Nam gấm vóc – Khoa Sư phạm

???? Ba: Việt Nam tôi – Khoa Nông nghiệp

???? Giải thể loại song ca, tam ca

               

???? Nhất: Nắng gió phương nam – Khoa Công nghệ thông tin

???? Nhì: Khát vọng – Khoa Sư phạm

???? Ba: Hà Nội 12 mùa hoa – Khoa Kinh tế

???? Giải thể loại tốp ca    

???? Nhất: Bài ca Người giáo viên nhân dân – Khoa Sư phạm

???? Nhì: Dạ cổ Trăm năm gấm hoa – Khoa Công nghệ thông tin

???? Ba: Hành trình rực rỡ - Khoa Kinh tế

Một số hình ảnh tiêu biểu tại hội thi

Tin và ảnh TT TV

 

02913822653
mail@blu.edu.vn