Thứ 7, 27/04/2024

Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giảng viên đại học, cao đẳng

15/03/2024

Chiều ngày 15/03/2024 tại Hội trường Trung tâm Thông tin – Thư viện, Trường Đại học Bạc Liêu phối hợp với Tòa án nhân dân tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giảng viên đại học, cao đẳng.

Tham dự Lễ bế giảng có TS. Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu; ông Đặng Quốc Khởi – Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Bạc Liêu; Bà Nguyễn Lệ Kiều – Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Bạc Liêu; quý thầy cô đại diện lãnh đạo phòng, khoa thuộc Trường Đại học Bạc Liêu; cùng với sự có mặt của 24 học viên Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu đã gửi lời chúc mừng cho sự thành công của các anh chị học viên. Phó Hiệu trưởng đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên trong quá trình tham gia khóa học, tất cả các học viên điều xứng đáng được nhận chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm và tin rằng những kiến thức, kỹ năng được học trong khóa học sẽ là nền tảng giúp các học viên trau dồi thêm nghiệp vụ trong quá trình giảng dạy hay cho công tác sau này. Đồng thời mong muốn sau lớp học này, Trường Đại học Bạc Liêu tiếp tục phối hợp với Tòa án nhân dân tỉnh Bạc Liêu cùng nhau thực hiện nhiệm vụ cao cả hơn nữa, đó là tiếp tục phối hợp đào tạo cho thế hệ trẽ tương lai của tỉnh nhà cũng như của vùng Bán đảo Cà Mau trong thời gian tới.

 Tại buổi lễ, Trường Đại học Bạc Liêu đã cấp giấy chứng nhận cho 24 học viên đã hoàn thành khoá học. Đây là thành quả rất xứng đáng cho sự nổ lực của các học viên trong suốt thời gian diễn ra khoá học.

Tin Ái Thơ

Ảnh Ngọc Mẫn

02913822653
mail@blu.edu.vn