Thứ 7, 27/04/2024

Chương trình tư vấn tuyển sinh và giao lưu hướng nghiệp cùng học sinh lớp 12 Trường THPT Võ Văn Kiệt

18/03/2024

Chiều ngày 17/03/2024, tại Hội Trường Trung tâm Thông tin Thư viện, Trường Đại học Bạc Liêu phối hợp với Trường THPT Võ Văn Kiệt tổ chức thành công chương trình tư vấn tuyển sinh và giao lưu hướng nghiệp cho 100 học sinh.

Tham dự chương trình có TS Tiền Hải Lý – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu (ĐHBL); ThS Trần Quang Điện – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Võ Văn Kiệt; cô Đoàn Vũ Phượng – Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy, cô và học sinh Trường THPT Võ Văn Kiệt.

TS Tiền Hải Lý - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBL giới thiệu khái quát về Trường

ThS Trần Quang Điện - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Võ Văn Kiệt chia sẻ thông tin, định hướng hướng nghiệp cho học sinh

Tại buổi làm việc, các em học sinh đã được quý thầy cô đại diện lãnh đạo hai trường giới thiệu, chia sẻ những điểm nổi bật, những lợi thế khi chọn trường Đại học Bạc Liêu trong công tác hướng nghiệp.

Sau hơn hai giờ làm việc, quý thầy cô đoàn tư vấn tuyển sinh đã cùng giải đáp, chia sẻ thông tin về phương thức tuyển sinh và các ngành đào tạo mà Trường ĐHBL sẽ mở năm 2024. Qua đó, giúp các em học sinh có những định hướng rõ hơn, hiểu sâu hơn về ngành mình mong muốn học sau khi tốt nghiệp THPT. Đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các em tự tin hơn trên con đường định hướng nghề nghiệp của bản thân.

Tin và ảnh TT TV

02913822653
mail@blu.edu.vn