Thứ 6, 03/05/2024

Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu đối thoại trực tiếp với hơn 100 Thanh niên

26/09/2023

Chiều ngày 25/9/2023, Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu – TS Phan Văn Đàn đã tổ chức đối thoại trực tiếp với hơn 100 Thanh niên tiêu biểu đại diện cho gần 2000 Đoàn viên, Thanh niên toàn trường. Tham gia buổi đối thoại có các đồng chí, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên trường; quý thầy cô đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng thuộc trường.

Phát biểu tại buổi Đối thoại, TS. Phan Văn Đàn– Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn sinh viên. Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu mong muốn thông qua buổi đối thoại này các em có thể thẳng thắn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình để Nhà trường kịp thời hỗ trợ các em một cách tốt nhất. Đồng thời, Lãnh đạo trường sẽ có những ý kiến chỉ đạo kịp thời, đề nghị các đơn vị tiếp tục hỗ trợ sinh viên rà soát những tồn tại, hạn chế và có phương án triển khai thực hiện cụ thể nhằm đáp ứng tốt nhu cầu học tập của sinh viên trong thời gian tới.

Thay mặt đoàn chủ tọa, đồng chí Đặng Thiện Huỳnh – Bí thư đoàn thanh niên đã thông qua bản tổng hợp các câu hỏi, đề xuất của Thanh niên gửi về chương trình. Theo đó, Ban tổ chức ghi nhận 286 câu hỏi với 71 nội dung tiêu biểu xoay quanh các vấn đề như: đào tạo, công tác sinh viên, cơ sở vật chất, học phí, đồng phục, việc làm, thực tập, thực tế,.. Sau khi nghe báo cáo, trao đổi giải đáp những ý kiến đề xuất từ thanh niên, hội nghị đã ghi nhận thảo luận với 10 ý kiến trao đổi trực tiếp tại hội trường.

Sau gần 3 giờ làm việc, các bạn Thanh niên đã được Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị giải đáp, trao đổi thẳng thắn, trách nhiệm.  Những ý kiến gửi về Nhà trường là những ý kiến thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm của Đoàn viên, Thanh niên trong sự phát triển của Nhà trường. Nhà trường đang triển khai các gói dự án về đầu tư, sửa chữa cơ sở vật chất, hiện đại hóa các trang thiết bị giảng dạy; triển khai thực hiện công tác đánh giá ngoài cơ sở giáo dục, đánh giá ngoài các chương trình đào tạo,… tất cả hướng đến tạo môi trường thuận lợi, tốt nhất cho Thanh niên. Qua đó, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo.

Hình ảnh tiêu biểu tại buổi đối thoại

02913822653
mail@blu.edu.vn