Thứ 6, 26/04/2024

Trường Đại học Bạc Liêu: Hội nghị Công tác Cố vấn học tập năm học 2021 - 2022

14/12/2021

Hội nghị có sự tham dự của đại diện Ban Giám hiệu PGS, TS Từ Diệp Công Thành – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Võ Hoàng Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ, Bộ môn, đoàn thể và các giảng viên được phân công công tác Cố vấn học tập.

Trong phương thức đào tạo theo tín chỉ, Cố vấn học tập là người đóng vai trò quan trọng vào sự thành công trong học tập, nghiên cứu khoa học, đồng thời cũng là thành phần không thể thiếu trong hệ thống tổ chức, quản lý công tác sinh viên.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS Võ Hoàng Khiêm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết Cố vấn học tập là cầu nối của nhà trường, Khoa với sinh viên. Với việc hướng dẫn, tư vấn cho sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học và hỗ trợ sinh viên trong chặng đường đầy thử thách đặc biệt là sinh viên năm nhất, trong thời gian vừa qua các Cố vấn học tập đã phát huy được vai trò của mình. Mong rằng các Cố vấn học tập sẽ tiếp tục tăng cường, hoàn thiện công tác cố vấn học tập hiệu quả hơn nữa đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng đến sinh viên có hoàn cảnh khó khăn bằng cách hỗ trợ, động viên kịp thời.;

Tại Hội nghị, ThS Tiêu Quỳnh Mai – Phó Trưởng Phòng Công tác chính trị và Quản lý sinh viên đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện công tác CVHT của Trường trong năm học 2020 - 2021, đồng thời đọc quyết định khen thưởng 11 CVHT có thành tích trong công tác CVHT năm học qua; cũng tại Hội nghị các cố vấn học tập đã trao đổi, góp ý các quy định, quy trình liên quan đến công tác CVHT, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác CVHT cho năm học mới. Đồng thời các CVHT còn được phổ biến, cập nhật một số nội dung mới về nhiệm vụ CVHT.

Tin: Phòng CTCT-QLSV

Một số hình ảnh tại Hội nghị

CVHT Nguyễn Hoàng Hôn – Giảng viên Khoa CNTT nhận giấy khen từ BGH

Các đại biểu thảo luận tại Hội nghị.

TS. Tô Vĩnh Sơn – Trưởng Khoa Kinh tế.

TS. Nguyễn Thị Kiều – Phó Trưởng Khoa Nông nghiệp

ThS. Trần Khánh Luân – Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin

đ/c Đặng Thiện Huỳnh – Bí thư Đoàn thanh niên

ThS. Nguyễn Hữu Tâm – Phó Trưởng Phòng Đào tạo

02913822653
mail@blu.edu.vn