Thứ 6, 26/04/2024

Trường Đại học Bạc Liêu tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động cải tiến giáo dục giai đoạn 2019-2021

04/01/2022

Nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động cải tiến chất lượng giáo dục của Nhà trường trong giai đoạn 2019-2021 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ những năm tiếp theo. Đồng thời tuyên dương, khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo chất lượng giáo dục, tạo động lực đẩy mạnh phát triển văn hóa chất lượng nhà trường. Sáng ngày 04/01/2022 Trường Đại học Bạc Liêu tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động cải tiến chất lượng giáo dục giai đoạn 2019-2021.

Tham dự và chủ trì dự Hội nghị có PGS. TS Từ Diệp Công Thành – Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng quý thầy cô là thành viên Hội đồng đảm bảo chất lượng giáo dục (ĐBCLGD); trưởng, phó các đơn vị trực thuộc trường; trưởng, phó bộ môn trực thuộc khoa và các thành viên tổ ĐBCLGD tại các đơn vị.

Phát biểu khai mạc PGS. TS Từ Diệp Công Thành cho biết: Đảm bảo chất lượng là công việc có điểm bắt đầu mà không có điểm kết thúc, ĐBCL cũng là sự cam kết đối với xã hội. Trong giai đoạn 2019 – 2021 Trường đã thực hiện rất nhiều hoạt động cải tiến. Phần lớn các nội dung công việc trong và đang quá trình triển khai. Hội nghị sẽ đưa ra những kết luận, những phương hướng trong giai đoạn tới đưa Nhà trường hoàn thành chìa khóa quan trọng mở ra cánh cửa đưa Trường Đại học Bạc Liêu hội nhập vào giáo dục đào tạo của Việt Nam cũng như cơ hội hợp tác mở rộng trong quá trình đào tạo của Trường.

Tại Hội nghị các đại biểu còn được nghe TS. Hồ Hữu Tường – Tổ Phó Tổ ĐBCLGD (tham dự online) thông qua báo cáo: Nhìn chung, mặc dù hoạt động cải tiến trong giai đoạn 2019-2021 chưa đạt được kết quả như kế hoạch đã đề ra, chất lượng hoạt động về mọi mặt của Nhà trường từng bước được nâng lên. Văn hóa chất lượng của Nhà trường đã được hình thành và ngày càng nâng cao rõ rệt. Công tác quản lý, điều hành, tổ chức hoạt động của Nhà trường từng bước được cải tiến đảm bảo nguyên tắc Plan – Do – Check – Act.

Trong khuôn khổ của Hội nghị, Trường Đại học Bạc Liêu cũng đã trao quyết định khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo chất lượng giáo dục giai đoạn 2019-2021.

Kết thúc Hội nghị, PGS. TS Từ Diệp Công Thành đánh giá cao sự nỗ lực của toàn thể cán bộ giảng viên đã đồng lòng cùng công tác ĐBCLGD. Mặc dù còn nhiều khó khăn trong công tác sắp tới sẽ rất gấp nhưng theo lộ trình này, BLU sẽ sớm đạt được kết quả tốt đẹp nhất.

Tin: Phòng CTCT-QLSV

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

TS. Nguyễn Thị Kim Xuân – Phó trưởng Khoa Sư phạm trình bày tham luận

TS. Dương Việt Hằng – Trưởng phòng Đào tạo.

TS. Tiền Hải Lý – Trưởng phòng QLKH

TS. Nguyến Thị Kiều – Trưởng khoa Nông nghiệp

TS. Ngô Đức Lưu – Trưởng khoa Công nghệ thông tin

ThS. Trần Nhật Bằng – Trưởng phòng TCHC

02913822653
mail@blu.edu.vn