Thứ 5, 18/04/2024

Khoa kinh tế tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa hướng đến sinh viên

09/01/2023

Ngày 08/01/2023, tại cơ sở 2 trường Đại học Bạc Liêu, Khoa kinh tế đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như cuộc thi Trang trí mâm cơm ngày Tết, cuộc thi Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết, các trò chơi dân gian, các gian hàng hội chợ xuân và chương trình văn nghệ Mừng Đảng Mừng Xuân 2023.

Đây là hoạt động thường niên của Khoa Kinh tế với thông điệp nhân ái gởi đến toàn thể các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên biết vượt lên hoàn cảnh. Với tinh thần tương thân tương ái, trong thời gian qua khoa Kinh tế đã vận động các mạnh thường quân trong và ngoài trường ủng hộ 43 phần quà ý nghĩa (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng) dành tặng các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn biết phấn đấu trong học tập và rèn luyện.

Chương trình “Xuân yêu thương” năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia sôi nổi của các sinh viên Ngành Kế toán, Tài Chính ngân hàng và Quản trị kinh doanh. Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể đạt thành tích cao.

Hình ảnh tiêu biểu tại chương trình

Tin ảnh TTTV tổng hợp

02913822653
mail@blu.edu.vn