Thứ 6, 26/04/2024

Hội đồng trường Đại học Bạc Liêu làm việc với Phòng Quản lý khoa học công nghệ - Hợp tác quốc tế

19/04/2022

Ngày 15/4/2022 tại phòng họp Giao ban, lầu 3, Trung tâm Thông tin - Thư viện, Phòng Quản lý khoa học – Hợp tác quốc tế (QLKH-HTQT) có buổi tiếp và làm việc với Chủ tịch Hội đồng trường và các thành viên đi cùng đoàn.

Tham dự cuộc họp, về phía Hội đồng trường có TS. Ngô Đức Lưu - Chủ tịch, TS. Nguyễn Thị Kim Xuân - Thư ký; về phía phòng QLKH-HTQT có TS. Tiền Hải Lý - Trưởng phòng, ThS. Phạm Đình Trí - Phó trưởng phòng và các chuyên viên ThS. Phạm Trần Thùy Linh, Nguyễn Anh Thúy, Nguyễn Hoàn Em.

Tại buổi làm việc, TS. Tiền Hải Lý đã báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động chung của Phòng QLKH-HTQT trong thời gian qua, những thuận lợi cũng như những khó khăn, tồn đọng cần giải quyết. Đồng thời TS. Tiền Hải Lý cũng đề xuất một số giải pháp trọng tâm nhằm tiếp tục phát huy điểm mạnh, khắc phục những điểm yếu và vượt qua khó khăn để đưa sự nghiệp KHCN - Hợp tác đối ngoại của nhà trường phát triển lên tầm cao mới trong thời gian tới. Trong buổi làm việc, Chủ tịch Hội đồng trường cũng tiếp thu những kiến nghị và đã thông tin một số hoạt động của Hội đồng trường đến với viên chức của phòng QLKH-HTQT. Qua đó, TS. Ngô Đức Lưu – Chủ tịch Hội đồng trường cũng đã phát biểu gợi mở những vấn đề trên tinh thần xây dựng một tập thể đoàn kết nội bộ tốt, năng động, sáng tạo và luôn đổi mới để hội nhập với sự phát triển chung của nền giáo dục hiện đại Việt Nam và thế giới.

Sau hơn 01 giờ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, Hội đồng trường đã cơ bản nắm được tình hình hoạt động trên lĩnh vực KHCN-HTQT của nhà trường. Hội đồng trường đánh giá cao những thành tựu mà Phòng đã nỗ lực đạt được và thống nhất với những đề xuất của Phòng QLKH-HTQT.

 

Tin và ảnh: Phạm Trần Thùy Linh

02913822653
mail@blu.edu.vn